ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ลำบากคนอื่น!! ลือสนั่น โรนัลโด้ วิ่งเต้มคัมแบ็ค มาดริด

26 มกราคม 2565, 11:05 น.  ·  426


ลำบากคนอื่น!! ลือสนั่น โรนัลโด้ วิ่งเต้มคัมแบ็ค มาดริด

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้ามากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อกลับไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด อีกคำรอบโดยได้แจ้งให้เอเยนต์ส่วนตัวติดต่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่น รายงาน คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งย้ายจาก เวนตุส กลับมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเวลานี้เจ้าตัวลงสนามให้กับทัพ ปีศาจแดง ไปแล้ว 23 นัดรวมทุกรายการกระทุ้งประตูคู่แข่งไปแล้ว 14 ประตู แต่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าตัวถูกละเลงข่าวว่าไม่แฮปปี้กับเพื่อนร่วมทีมบางราย และอยากย้ายสโมสร ซึ่งหากดูจากท่าที่ของทัพ ปีศาจแดง คงจะมีโอกาสคว้าโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ยากมากขึ้น และยิ่งพิจารณาจากฟอร์มการเล่นที่ยังแกว่งไปแกว่งมา เจ้าตัวจึงตัดสินใจว่าอยากจะย้ายไปทัพ ราชัน ชุดขาว อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม นาซิโอนาล สื่อเมืองกระทิงดุได้อ้างว่า โรนัลโด้ ปรารถนาย้ายกลับสู่ทีม เรอัล มาดริด อีกหน และแจ้งให้ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจติดต่อไปหา ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีม เรอัล มาดริด แล้วอันหมายความว่าสตาร์วัย 36 ปีจะไม่รีไทร์กับ โรงละครแห่งความฝัน อย่างที่เคยตั้งเป้าเอาไว้ช่วงย้ายกลับมาสวมยูนิฟอร์ม เร้ด เดวิลส์ แน่ ขณะเดียวกัน เชื่อว่า ราชันชุดขาว พร้อมอ้าแขนต้อนรับ โรนัลโด้ กลับมาล่าตาข่ายให้กับถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เช่นกันแม้พวกเขามีแผนเซ็นสัญญากับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เรอัล มาดริด