ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ลินเดเลิฟท็อปฟอร์ม!! ตัดเกรดแข้ง แมนยูฯ เกมบุกทุบ กรานาดา

9 เมษายน 2564, 09:48 น.  ·  416


ลินเดเลิฟท็อปฟอร์ม!! ตัดเกรดแข้ง แมนยูฯ เกมบุกทุบ กรานาดา

ข่าวแมนยู ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ ได้ประกาศผลสอบของนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังบุกมาเอาชนะ กรานาดา ทีมในศึก ลา ลีกา สเปน ไป 2-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ดาบิด เดเคอา (GK) 7: ยืนตำแหน่งดีมาก รับลูกยิงไกลของ เคเนดี ได้หมด ไม่มีชอตเซฟยากๆ

อารอน วาน บิสซากา 7: เกมรับเหนียวแน่น แต่ต้องกล้าเล่นเกมรุกมากกว่านี้

วิคตอร์ ลินเดเลิฟ 8: เล่นได้แข็งแกร่งมาก แถมยังได้มา 1 แอสซิสต์จากการเปิดบอลยาวให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดไปยิงขึ้นนำ 1-0 มีจังหวะคอยซ้อน แฮร์รี แม็คไกวร์ ที่หลุดตำแหน่งด้วย

แฮร์รี แม็คไกวร์ 7: ประสานงานกับลินเดเลิฟได้ดี จะมีพลาดก็มีแค่จังหวะที่ระบุไปก่อนหน้านี้ ได้ตะลุยขึ้นมายิงไกลแบบได้ลุ้น แต่มาพลาดโดนใบเหลืองช่วงครึ่งหลังทำให้สะสมใบเหลืองครบ อดลงในเกมนัดที่สอง

ลุค ชอว์ 6: ครึ่งแรกมีจ่ายบอลเสียให้เห็นและติดๆขัดๆ อยู่นิดหน่อยเมื่อเล่นเกมรุก มาพลาดโดนใบเหลืองก่อนจบครึ่งแรก ทำให้สะสมใบเหลืองครบ อดลงในเกมนัดที่สอง และถูกเปลี่ยนตัวออกไปหลังจบครึ่งแรก

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ 6: ยืนอยู่หน้าแผงหลังคอยช่วยเกมรับ เป็นอีกคนที่สะสมใบเหลืองครบ อดเล่นในเกมนัดที่สอง

พอล ป็อกบา 6: โดนใบเหลืองตั้งแต่ต้นเกม ทำให้จากนั้นเล่นแบบเกร็งๆ ไม่กล้าเข้าปะทะหนัก ส่วนเกมรุกทำอะไรไม่ได้มาก ก่อนถูกเปลี่ยนตัวนาทีที่ 74

แดเนียล เจมส์ 6: ออกสตาร์ตในตำแหน่งปีกขวาแต่ยังทำได้ไม่ดีนัก จากนั้นพอโยกมาเล่นปีกซ้าย มีความอันตรายมากขึ้น เรียกฟาวล์ได้ มีจังหวะจ่ายให้ บรูโน เฟอร์นันเดส ยิงเกือบเข้า

บรูโน เฟอร์นันเดส 6: เล่นไม่ค่อยออกมากนักเพราะเจอคู่แข่งเข้าหาเร็ว ทำให้บางทีเสียบอลง่าย และยังโดนทำฟาวล์บ่อยครั้ง ครึ่งหลังมีโอกาสยิงจ่อๆ แต่ติดเซฟ จากนั้นมาเรียกจุดโทษและสังหารเข้าไปให้ทีมหนีเป็น 2-0

มาร์คัส แรชฟอร์ด 7: ต้นเกมดูติดๆ ขัดๆ มีจังหวะติดเลี้ยงอยู่บ้าง แต่จากนั้นมาทำประตูขึ้นนำ 1-0 ให้ทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเกี่ยวลูกเปิดจาก วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ลงอย่างนุ่มนวลแล้วยิงเข้าไป ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกหลังผ่านหนึ่งชั่วโมงกว่าๆ ของเกม เพราะสภาพร่างกายยังไม่ฟิตเต็มร้อย

เมสัน กรีนวูด 4: เริ่มเกมในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า เกมนี้เลี้ยงเยอะไปหน่อย บางครั้งลากจี้หาคู่แข่งแล้วสับขาหลอกอยู่นานจนเสียจังหวะไปหมด แทบหาจังหวะยิงไม่ได้ ก่อนโดนเปลี่ยนตัวช่วงท้ายเกม

ตัวสำรอง

อเล็กซ์ เตลเลส 7: เล่นลูกตั้งเตะ เปิดบอลกดดันคู่แข่งได้ดี

เอดินสัน คาวานี 6: เกือบได้ยิงแต่เข้าชาร์จไม่โดน ช่วยดึงตัวประกบได้ดี

เนมันยา มาติช 5: ลงมาช่วยประคองแดนกลาง จัดไป 1 ใบเหลือง

ดอนนี ฟาน เดอ เบค 5: ส่วนร่วมน้อย ได้แต่แปะบอลไปมา


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลต่างประเทศ ยูโรปา ลีก