ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ลือมาหลายปี!! สื่อนอกแฉ แมนยูฯ เต็งคว้า ดิบาล่า จาก ยูเวนตุส ซัมเมอร์นี้

15 มกราคม 2565, 14:24 น.  ·  692


ลือมาหลายปี!! สื่อนอกแฉ แมนยูฯ เต็งคว้า ดิบาล่า จาก ยูเวนตุส ซัมเมอร์นี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน เปาโล ดีบาล่า หัวหอกคนสำคัญของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่จาก เซเรียอา อิตาลี ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ ยูเวนตุส แล้ว และนั่นทำให้เขาพร้อมที่จะย้ายทีมเมื่อจบซีซั่น โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส รวมทั้ง บาร์เซโลน่า เตรียมเปิดฉากแย่งนักเตะเต็มที่

  ทีวายซี สปอร์ตส์ สื่อกีฬาของประเทศอาร์เจนตินา รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเปิดฉากแย่งตัว เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ หลังนักเตะตัดสินใจไม่ขยายสัญญาฉบับใหม่กับ ไอ้ม้าลาย สำหรับ ดีบาล่า สัญญาปัจจุบันของเขา กับยอดทีมแห่งเมืองตูริน จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ นั่นหมายความว่านักเตะสามารถที่จะเจรจากับสโมสรนอกประเทศอิตาลีเพื่อเซ็นสัญญาล่วงหน้าได้ทันทีในเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิม ได้ระบุเพิ่มเติมว่า เปาโล ดีบาล่า ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 28 ปี พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอจากทุกสโมสรนอกดินแดนมะกะโรนีเพื่อที่จะย้ายไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ทันที ด้วยเหตุนี้ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส รวมทั้ง บาร์เซโลน่า ที่เคยมีข่าวกับ ดีบาล่า มาก่อนหน้านี้ เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว นักเตะไปเสริมแกร่ง


เปาโล ดีบาล่า ยูเวนตุส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ สเปอร์ส บาร์เซโลน่า