ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ลุ้นตัวโก่ง!! สื่อนอกแฉ ปีศาจแดง ยังไม่เปิดโต๊ะเจรจา ป็อกบา

7 พฤษภาคม 2564, 11:00 น.  ·  466


ลุ้นตัวโก่ง!! สื่อนอกแฉ ปีศาจแดง ยังไม่เปิดโต๊ะเจรจา ป็อกบา

ข่าวแมนยู ล่าสุด งานนี้ทำเอา สาวก ปีศาจแดง ถึงกับต้องเซ็งเมื่อ สื่อต่างประเทศรายงานเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ได้เปิดโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่ให้กับทาง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งเลือดน้ำหอม

  ทั้งนี้ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ได้เริ่มเปิดฉากเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่้งเศส ที่สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 โดย ก่อนหน้านี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์ของ ป็อกบา อ้างว่า ตัวนักเตะไม่มีความสุขกับต้นสังกัด และมีแผนการที่จะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ทว่าหลังจากนั้นมีกระแสข่าวว่า สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 28 ปี อยากอยู่คว้าแชมป์กับ ปีศาจแดง แต่ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ ระบุเพิ่มเติมว่า ป็อกบา ต้องการมีสมาธิอยู่กับการทำผลงานจบจนฤดูกาลนี้ก่อน เนื่องจากในช่วงซัมเมอร์ มีคิวช่วยทีมชาติฝรั่งเศส สู้ศึก ยูโร 2020 ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการบทสรุปเรื่องนี้โดยเร็ว

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยเสีย ป็อกบา แบบฟรีๆ มาแล้ว (ปี 2012) และตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่ 7 เดือนเท่านั้น ป็อกบา ก็สามารถไปเจรจาและตกลงล่วงหน้ากับสโมสรใดก็ได้ ที่อยู่นอกประเทศอังกฤษ ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัวมีข่าวได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด รวมถึงต้นสังกัดเก่าอย่าง ยูเวนตุส 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปอล ป็อกบา พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ