ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ล้มเหลวไม่ได้!! ซิลแวสตร์ ชี้ โซลชา ต้องนำ แมนยูฯ คว้าแชมป์ให้ได้เท่านั้น

29 ตุลาคม 2564, 16:25 น.  ·  402


ล้มเหลวไม่ได้!! ซิลแวสตร์ ชี้ โซลชา ต้องนำ แมนยูฯ คว้าแชมป์ให้ได้เท่านั้น

ข่าวแมนยู ล่าสุด มิกกาแอล ซิลแวสตร์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จำเป็นต้องนำลูกทีมคว้าแชมป์ให้ได้สักรายการหนึ่ง พร้อมบอกว่าทัพ ปีศาจแดง มีองค์ประกอบทุกอย่างดีพอสำหรับการไปสู่ตำแหน่งแชมป์

  ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังเจอกับความกดดันอย่างรุนแรงจากการที่พาทีมทำผลงานในช่วงต้นฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวัง โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่พาทีมแพ้ ลิเวอร์พูล แบบขาดลอย 0-5 ซึ่งมันก็ทำให้เขาโดนขับไล่อย่างหนักตามไปด้วย ขณะที่ปัจจุบันนั้นบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังให้โอกาสเขาแก้ตัวอยู่ โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องออกไปเยือน สเปอร์ ในคืนวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “ซิลแวสตร์” ได้เปิดเผยว่า “ในฤดูกาลนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จำเป็นต้องพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้ มันต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้เพื่อทั้งนักเตะ, เพื่อตัวผู้จัดการทีมเอง และเพื่อสโมสร เพราะมันอยู่ในดีเอ็นเอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลก่อนพวกเขาก็เกือบจะได้แชมป์ ยูโรปา ลีก แล้ว และผมมั่นใจว่าพวกเขาจะใช้ความผิดหวังจากครั้งนั้นเป็นแรงผลักดันให้พวกเขาคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้”

“ทีมชุดนี้มีองค์ประกอบทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับการส่งไปสู่แชมป์ แต่สิ่งที่ต้องทำให้ได้คือการโชว์ผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาและจบงานซะ ถ้าพวกเขามีฤดูกาลที่ไม่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานมากเกินไป และทำให้ทีมมีสภาพความฟิตที่ดีได้แล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะสามารถพยายามไล่ล่าแชมป์ได้”


มิกกาแอล ซิลแวสตร์ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ