ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

วันนี้ที่รอคอย!! เทน ฮาก เผยเตรียมสร้างทีมโดยมี ฟานเดอเบ็ค

6 มิถุนายน 2565, 15:32 น.  ·  377


วันนี้ที่รอคอย!! เทน ฮาก เผยเตรียมสร้างทีมโดยมี ฟานเดอเบ็ค

ข่าวแมนยู ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวระดับเทียร์หนึ่งของ ต่างประเทศ รายงาน เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมให้โอกาส ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค พิสูจน์ศักยภาพของตัวเอง และมีกองกลางชาวเนเธอร์แลนด์ อยู่ในแผนการทำทีมอย่างแน่นอน

  ทั้งนี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2020 แต่นักเตะต้องพบกับความยากลำบากในการปรับตัวโดยเฉพาะการถูกจับไปเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัด อีกทั้งยังไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เนื่องจาก ชื่นชอบการเล่นของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มากกว่า แถมการยืนลึกในแผงมิดฟิลด์ก็ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ สุดท้ายก็ต้องเป็นรอง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด โดยเขาแทบไม่มีโอกาสได้แสดงฝีเท้าเลย และสุดท้ายต้องถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอฟเวอร์ตัน ช่วงตลาดพ่อค้าแข้งเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เอริค เทน ฮาก รับรู้ถึงความสามารถของ ฟาน เดอ เบ็ค เป็นอย่างดี เนื่องจากเคยปั้นมากับมือ และ เป็นหนึ่งในนักเตะคีย์แมนที่ทำให้ อาแจ็กซ์ ทะลุเข้ารอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และคว้าแชมป์ลีก เนเธอร์แลนด์ กับ ดัตช์ คัพ ซีซั่น 2018/2019


เอริก เทน ฮาก ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ