ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

วางแผนไว้แล้ว!! สื่อนอกแฉ แมนยูฯ ตั้งโค้ชใหม่ก่อนเลือก ป็อกบา อยู่หรือไป

2 เมษายน 2565, 18:05 น.  ·  391


วางแผนไว้แล้ว!! สื่อนอกแฉ แมนยูฯ ตั้งโค้ชใหม่ก่อนเลือก ป็อกบา อยู่หรือไป

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ให้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยก่อน หลังจากนั้น ปีศาจแดง จะยื่นข้อเสนอฉบับใหม่ให้กับ ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศส ร่วมทัพ

  ทั้งนี้ ปอล ป็อกบามิดฟิลด์แชมป์โลก จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ทั้งในเมื่อถึงเดือนมิถุยายน โดยปัจจุบันเขาได้รับรายได้สูงถึง 15 ล้านปอนด์ (ราว 660 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งเฉลี่ยแล้วก็ประมาณ 290,000 ล้านปอนด์ (ราว 12.76 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และ ในช่วงที่ผ่านมา ป็อกบา มีข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด ที่แสดงความสนใจอยากได้ ป็อกบา มาเสริมทัพอย่างมากในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม “ดิ มาร์ซิโอ” นักข่าวชื่อดังรายงาน “ผมรู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากเก็บเขาเอาไว้ พวกเขาจะรอการตัดสินใจเรื่องแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ก่อนที่จะตัดสินใจขั้นสุดท้าย”

“บางทีโค้ชคนใหม่อยากได้เขาเพื่อเป็นศูนย์กลางในโปรเจกต์ใหม่ของทีม พวกเขาจะพยายามต่อสัญญาฉบับใหม่กับเขา แต่ตอนนี้ผมคิดว่า ปอล อยากจะเปลี่ยนแปลง เขาพร้อมฟังข้อเสนอจากทีมในลีก เอิง และ ลา ลีกา ที่สามารถให้อารมณ์ความรู้สึกใหม่ๆ แก่เขาได้”


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ปอล ป็อกบา