ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

วาดฝันไว้!! บรูโน่ เผยอนาคตอยากนั่งเก้าอี้กุนซือ ปีศาจแดง

28 เมษายน 2564, 11:17 น.  ·  729


วาดฝันไว้!! บรูโน่ เผยอนาคตอยากนั่งเก้าอี้กุนซือ ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางเป้าหมายระยะยาวต้องการที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกุนซือ "ผีแดง" ระบุทั้งชีวิตเกี่ยวพันกับเกมลูกหนังมาตลอด และไม่มีทางขาดสิ่งนี้ไปได้เลย

  ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจเกี่ยวกับความปรารถนาว่าสักวันหนึ่งตนจะผู้จัดการทีมทัพ "ปีศาจแดง" หากตัดสินใจแขวนสตั๊ดแล้ว ดาวเตะเลือดฝอยทอง กลายเป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนของทีมนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่ในถิ่นโอดล์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคม 2020 ด้วยสนนราคา 68 ล้านปอนด์ (ราว 2,584 ล้านบาท) พร้อมซัดไปแล้ว 24 ประตูกับ 13 แอสซิสต์ให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ 

อย่างไรก็ตาม “บรูโน่” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมคิดว่าสมัยก่อนผมคิดอะไรเยอะมากเกี่ยวกับอนาคตของผม”

“ผมพยายามสนุกกับการเล่นฟุตบอล ผมคิดว่าผมอยากเป็นโค้ช บอกตามตรง ผมอยากเป็นโค้ชมากๆ ผมไม่รู้ว่าผมอยากจะเป็นผู้จัดการทีมไหน แน่นอนว่าถ้าผมได้เป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ผมคงมีความสุขมากๆ”

“แน่นอนว่าผมอยากเป็นโค้ชในอนาคต ผมไม่แน่ใจว่าจะได้เป็นไหมแต่สำหรับสิ่งที่ผมรู้สึกกับฟุตบอล ความรู้สึกที่ผมมี ผมคิดว่าผมต้องการอยู่ในวงการฟุตบอลต่อไป เพราะทั้งชีวิตของผมเกี่ยวพันกับเรื่องนี้ ดังนั้นผมคิดว่าในอนาคต ผมต้องการอยู่กับฟุตบอลมากๆ”


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ