ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

วิ่งสักนิดก็ได้!! อดีตดาวยิง แมนยูฯ ออกโรงจวก มาร์กซิยาล ยับเยิน

23 กันยายน 2564, 12:26 น.  ·  417


วิ่งสักนิดก็ได้!! อดีตดาวยิง แมนยูฯ ออกโรงจวก มาร์กซิยาล ยับเยิน

ข่าวแมนยู ล่าสุด ดิออน ดับลิน อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อก้องจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จวกฟอร์มการเล่นของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แทบไม่ได้ช่วยอะไรในเกม อีกทั้งยังระบุอีกว่า ไม่มีความทุ่มเทให้กับทีม แม้แต่น้อย

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะพลาดท่าพ่ายแพ้ในบ้านให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 0-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยทางด้าน ดิออน ดับลิน อดีตกองหน้าของทัพ ปีศาจแดง เชื่อว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศส ควรที่จะวิ่งและทุ่มเทช่วยทีมมากกว่านี้ หลังจากที่ มาร์กซิยาล ทำผลงานได้น่าผิดหวังในเกมที่ผ่านมา สำหรับฤดูกาลนี้ มาร์กซิยาล ยังทำประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้เลย จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 6 นัด

ล่าสุด “ดิออน ดับลิน” กล่าวกับสื่อว่า “คุณจะเห็นว่า เขาเล่นได้วูบวาบในช่วงแรก และคิดว่า เขากำลังจะมาแล้ว แต่หลังจากนั้นเขากลับไม่ทำอะไรเลย ภาษากายของเขาแย่มาก เขาไม่อยากจะวิ่งและทำงานหนักให้สมกับเป็นผู้เล่นเบอร์ 9 แมนฯ ยูไนเต็ด เลย”

“เราต้องการเห็นอะไรที่มากกว่านี้จาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก่อนหน้านี้เราพูดมาหลายครั้งแล้ว แต่เขาก็ไม่ได้ช่วยอะไร ผมอยากเห็นเขาทำงานหนักจนเสียเหงื่อ และส่งบอลเข้าประตูบ้าง เขายังทำได้ไม่ดีพอนับตั้งแต่มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด” 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล