ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ว่าที่อนาคต!! เปิดชื่อ 5 แข้งดาวรุ่ง ปีศาจแดงพร้อมเป็น ซุปตาร์ ซีซั่นหน้า

7 มิถุนายน 2564, 11:49 น.  ·  430


ว่าที่อนาคต!! เปิดชื่อ 5 แข้งดาวรุ่ง ปีศาจแดงพร้อมเป็น ซุปตาร์ ซีซั่นหน้า

ข่าวแมนยู ล่าสุด วันนี้เราจะพาคุณไปชม 5 แข้งดาวรุ่งที่รอวันจรัสแสงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยทั้ง 5 คนเตรียมได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้นใน ฤดูกาลหน้าแต่ใครจะคว้าโอกาสทองนี้เอาไว้ได้บ้าง เราไปชมกันเลยว่ามีใครกันบ้าง

อาหมัด ดิยัลโล่ 

  บางทีนี่น่าจะเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทนรอที่จะเห็นเขาลงมาวาดลวดลายในสนามมากที่สุด หลังนักเตะย้ายมาเล่นให้กับ ปีศาจแดง เมื่อช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าตอนที่ ดิยัลโล่ ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดูเหมือนว่านักเตะจะไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก โซลชา มากนัก แต่นี่คือแท็กติกของ น้าลูกอม ในการดึงความกระหายของ ดาวเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ ที่อยากลงสนามออกมาให้มากที่สุด ดาวเตะวัย 18 ปีต้องใช้เวลาในการปรับตัวกับชีวิตใหม่ในดินแดนเมืองผู้ดี และ โซลชา ก็ต้องการให้นักเตะมีสมาธิและพัฒนาฝีเท้าอย่างเต็มที่ก่อนที่จะใช้ประโยชน์จากพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมของเจ้าตัว ช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ดิยัลโล่ ได้รับโอกาสลงสนามอยู่บ่อยๆ และก็ทำผลงานได้ดีมากๆ งานนี้แฟนบอล ปีศาจแดง อาจจะได้เห็นฟอร์มการเล่นขั้นเทพของนักเตะมากยิ่งขึ้นในฤดูกาลหน้า 

โชล่า ชอเรทิเร่ 

  หลังจากที่นักเตะได้มีโอกาสลงเลล่นให้กับทีมชุดมาบ้างแล้งในซีซั่นล่าสุด แต่สำหรับในฤดูกาลใหม่บอกเลยว่าจะได้เห็นลีลาการกระชากลากเลื้อย เพราะเขาคือหนึ่งในความหวังใหม่ของ ปีศาจแดง ดาวเตะวัย 17 ปี เต็มไปด้วยพัฒนาการและศักยภาพชั้นยอดที่รอการปลดปล่อย โดย ชอเรทิเร่ ได้รับคำชื่นชมจากบรรดาโค้ชในทัพ ปีศาจแดง ซึ่งว่ากันว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอดที่ก้าวขึ้นมาจากศูนย์อะคาเดมี่ในอนาคต เหตุผลรองรับเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือความรวดเร็ว และคล่องตัวของนักเตะที่หลายคนคงได้เห็นกันมาบ้างแล้วจากการลงสนามในฤดูกาลใหม่ ฉะนั้นนี่คือผู้เล่นที่สาวก เร้ด อาร์มี่ ปราถนาอยากดูเหลือเกิน ชอเรทิเร่ ได้รับรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของสโมสร หรือ จิมมี่ เมอร์ฟี่ ในฤดูกาลนี้ และแน่นอนว่าทุกๆ คนคงคาดหวังที่จะได้เห็นผลงานของเขามากขึ้นในซีซั่นหน้า เพราะหากนักเตะไม่เจ๋งจริงไม่มีทางได้รับเกียรติแบบนี้แน่นอน

แอนโธนี่ เอล็องก้า 

  โซลชาทำให้หลายๆ คนต้องอึ้งเมื่อเขากล้าส่ง แอนโธนี่ เอล็องก้า ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ในแมตช์ที่ปะทะกับ จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา และผลงานก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ในวันสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก ดาวเตะวัย 19 ปี ได้ลงสนามเป็นตัวจริงแมตช์ดวลกัล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และใช้เวลาแค่ 13 นาทีก็สามารถซัดประตูแรกของเขากับการเล่นให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด ดาวเตะทีมชาติสวีเดน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ทำประตูได้ยอดเยี่ยมมากๆก และนี่ยังเป็นประตูที่ 9 ของเขา กับ 3 แอสซิสต์ในช่วงระหว่างที่ได้ลงสนาม 16 แมตช์ให้กับต้นสังกัดในเกมลีกสำรอง หากเกิดกรณีที่สามารถเซ็นสัญญากับ เจดอน ซานโช่ จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้สำเร็จ ซึ่งมีแววว่าจะเป็นจริงซะด้วย งานนี้ เอล็องก้า คงอาจจะถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวเพื่อจะได้ช่วยนักเตะพัฒนาฝีเท้า แต่พรสวรรค์ของนักเตะได้แสดงให้เห็นแล้วว่า โซลชา เขาคือผู้เล่นที่ควรจะเก็บเอาไว้เพื่ออนาคตของทีม 

ฮานนิบาล เมจ์บรี้ 

  ตอนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมควักเงินจำนวน 8 ล้านปอนด์ (ราว 320 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวเจ้าหนูฮานนิบาล เมจ์บรี้ มาจากโมนาโก ทั้งๆ ที่อายุเพียงแค่ 18 ปีถือว่าเรียกเสียงฮือฮาให้กับวงการลูกหนังอย่างมากๆ นักเตะรายนี้มีชื่อเสียงอย่างมากจากการเป็นเด็กปั้นที่ศูนย์เยาวชนแกลร์กฟงแต็ง ซึ่งสถานที่แห่งนี้เคยผลิตนักเตะดังมาแล้วมากมายอย่าง เธียร์รี่ อองรี และ หลุยส์ ซาฮา เป็นต้น และแน่นอนว่าเขามีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า โซลชา เคยให้โอกาสนักเตะได้ลองลิ้มรสชาติกับทีมชุดใหญ่มาแล้วตอนที่ส่ง เมจ์บรี้ ลงสนามในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมลีกวันสุดท้ายประจำฤดูกาลล่าสุด แต่ฟอร์มของเขาทำให้บรรดาสตาฟฟ์โค้งต่างประทับใจ และกล่าวขวัญถึงผลงานของนักเตะมากๆ เมจ์บรี้ เป็นนักเตะประเภทที่มีศักยภาพสามารถลากบอลขึ้นไปด้านหน้าได้, มีการผสมผสานอย่างน่าเหลือเชื่อในการสัมผัสบอล และวิสัยทัศน์การเล่น ทั้งหมดนี้ทำให้ เมจ์บรี้ จะเป็นนักเตะที่ต้องจับตามองในซีซั่นใหม่

ฟากุนโด้ เปเยสตรี 

  มีหลายคนแทบไม่รู้จักว่า ฟากุนโด้ เปเยสตรี เป็นใครตอนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาดึงตัวเขามาจาก เพนารอล สโมสรดังในประเทศอุรุกวัย ช่วงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อปีที่ผ่านมา เปเยสตรี ในช่วงแรกของชีวิตใหม่กับ ผีแดง เขาโดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ อลาเบส เพื่อจะได้ฝึกปรือฝีเท้า และนี่คือเหตุผลที่ว่านักเตะยังคงมีอนาคตกับสโมสร ถึงได้ต้องการส่งเขาไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ดาวเตะชาวอุรุกวัย เป็นผู้เล่นที่มีความคล่องแคล่ว และสามารถเลี้ยงบอลได้อย่างรวดเร็ว สำหรับศักยภาพของ เปเยสตรี น่าจะเป็นคำตอบสำคัญของ น้าลูกอม ในการแก้ปัญหานักเตะริมเส้น เพราะเขาทำได้ดีเยี่ยมเมื่อถูกจับไปเล่นในตำแหน่งปีก ด้วยวัยเพียงแค่ 19 ปี แน่นอนว่า เปเยสตรี จะสามารถสร้างผลงานที่น่าประทับใจในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงอีกหลายปีข้างหน้า และ โซลชา ก็พร้อมที่จะใช้งานเขาในฤดูกาล 2021/2022


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เจดอน ซานโช่