ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

สนใจมั้ย?! เปิดเงื่อนไขหาก ร็อดเจอร์ส สนคุม ปีศาจแดง

12 พฤศจิกายน 2564, 11:17 น.  ·  422


สนใจมั้ย?! เปิดเงื่อนไขหาก ร็อดเจอร์ส สนคุม ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ โหมกระแสข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่จาก เลสเตอร์ ซิตี้ จะย้ายข้ามฝากมานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยแฉว่ามีเงื่อนไขที่ เลสเตอร์ ซิตี้ จำเป็นต้องปล่อยตัวผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือแต่โดยดี

  เดลี่ สตาร์ สื่อดังเมืองผู้ดี รายงาน แม้ว่าตอนนี้ขาเก้าอี้ของ ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะยังดูแข็งแรงดี แต่ด้วยเหตุที่ทำผลงานสุดเลวร้ายทำให้ เร้ด อาร์มี่ ไม่พอใจกับผลงานของทีมในเวลานี้ จึงทำให้สื่ออังกฤษรายงานข่าวอย่างไม่ลดละว่าถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะปลดอดีตศูนย์หน้าคนเก่งในอีกไม่ช้า และสนใจดึง ร็อดเจอร์ส มารับภาระแทนและด้วยสเหตุนี้หากว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ ร็อดเจอร์ส จริงจะทำให้ เลสเตอร์ ซิตี้ จะไม่มีสิทธิ์กีดขวางหากผู้จัดการทีมของพวกเขาต้องการย้ายไปจับงานชิ้นใหญ่เนื่องจากทั้งสองฝ่ายมีเงื่อนไขในสัญญาบ่งชี้เอาไว้ว่าทีมดังแห่ง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม จะต้องปล่อยตัว ร็อดเจอร์ส หากเขาได้รับการติดต่อจากทีมที่กำลังฟาดแข้งในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก

สำหรับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ถูกมองว่าเป็นตัวเลือกเดียวที่เหลืออยู่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พอสามารถจะเจรจาต่อรองให้มาคุมทัพ ปีศาจแดง ได้ และโดยเฉพาะหากหลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติ โซลชา ยังสร้างผลงานได้อย่างเลวร้ายต่อไป ตระกูลเกลเซอร์ก็อาจเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างผลงานได้อย่างเลวร้ายแพ้ถึง 6 จาก 12 นัดหลังทั้งๆที่เสริมทัพอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ แถมได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวซัลโวทีมชาติโปรตุเกสกลับมาร่วมค่ายด้วย แต่มีอันต้องหมดลุ้นแชมป์ ลีกคัพ ไปแล้วหนึ่งรายการ


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เลสเตอร์ ซิตี้