ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

สยบข่าวลือได้มั้ย?! ริโอ ฟันธงอนาคต ลินการ์ด จะไม่ย้ายไปบิ๊กพรีเมียร์

14 เมษายน 2564, 16:39 น.  ·  433


สยบข่าวลือได้มั้ย?! ริโอ ฟันธงอนาคต ลินการ์ด จะไม่ย้ายไปบิ๊กพรีเมียร์

ข่าวแมนยู ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันฟันธงว่า เจสซี ลินการ์ด มหาเทพฟอร์มฮอตจะไม่มีวันย้ายไปค้าแข้งให้ อาร์เซนอล ตามข่าวลือที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้เด็ดขาด

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กรานาด้า ในศึกฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ในวันที่ 16 เมษายนนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “ริโอ” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ฟังให้ชัด ๆ นะ เจสซี ลินการ์ด จะไม่มีวันย้ายไปอยู่กับ อาร์เซนอล ตามข่าวลือล่าสุดเด็ดขาด และสาวกปืนใหญ่เองก็คงไม่อยากเห็นเขามาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรตัวเองด้วยเช่นกัน”

“เมื่อ 2-3 ปีก่อนเขาเต้นมูนวอล์คต่อหน้าแฟน อาร์เซนอล แถมโพสต์ข้อความเยาะเย้ยว่าสนามเอมิเรตส์เป็นเหมือนฟลอร์เต้นรำ ซึ่งมันเป็นการเหยียดหยามกันอย่างแรงในฐานะทีมที่เคยแย่งชิงความยิ่งใหญ่กันมานาน”

“สำคัญกว่านั้นคือ เวสต์แฮม จริงจังมากกับการดึง ลินการ์ด ไปอยู่ด้วยแบบถาวร และดูเหมือนว่าสุดท้ายจะจบลงได้ด้วยดี ขณะที่สโมสรระดับท็อปอีกเพียบเริ่มให้ความสนใจในตัวเด็กคนนี้กันมากขึ้น”

“อย่างไรก็ตาม ผมกล้าฟันธงเลยว่าถ้า ลินการ์ด ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด จริง ๆ เขาจะเลือก เวสต์แฮม ก่อนเป็นอันดับแรกแน่นอน ถ้าไม่ใช่ก็เป็นทีมอื่นไม่มีทางลงเอยกับ อาร์เซนอล เด็ดขาด” 


ริโอ เฟอร์ดินานด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เจสซี่ ลินการ์ด