ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

สยบทุกข่าวลือ!! โอเล่ เผยอนาคต ลินการ์ด กับ ปีศาจแดง

15 เมษายน 2564, 12:17 น.  ·  421


สยบทุกข่าวลือ!! โอเล่ เผยอนาคต ลินการ์ด กับ ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เปิดอกเผยถึงแผนการในอนาคตของ เจสซี ลินการ์ด กองหน้าของทีมที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ภายใต้สัญญายืมตัวเวลานี้

  ทั้งนี้ เจสซี ลินการ์ด แข้งวัย 28 ปีตะบันให้กับทัพ ขุนค้อน ไปแล้ว 8 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่นในเกมลีก 9 นัดนับตั้งแต่เซ็นสัญญากับ เดอะแฮมเมอร์ส เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พาทีมคั่วท็อปโฟร์ลุ้นโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยน์ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของ ลินการ์ด กับต้นสังกัดเหลืออีกเพียง 1 ปีเท่านั้นและ เวสต์แฮม ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ แสดงท่าทีต้องการที่จะจรดปากกาคว้าตัวเขาร่วมทัพถาวรแต่ โซลชา ยืนยันว่าเขาต้องการใช้งานลูกหม้อ ปีศาจแดง รายนี้ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม “โอเล่” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “เจสซี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่เขาย้ายออกไป" โซลชา เกริ่นถึงลูกทีม "เราน่าจะเก็บเขาไว้กับทีมต่อไปเพราะเขายังเป็นส่วนหนึ่งในทีม เขาไม่เคยสร้างปัญหาใดๆ ให้กับผมเลยและ ลินการ์ด สมควรที่จะได้รับโอกาสในการลงสนาม”

“แน่นอนว่าเราต้องให้เขากลับมาอยู่กับเราต่อไป และผมหวังว่าเขาจะมีส่วนร่วมใน ยูโร กับทีมชาติ อังกฤษ” 


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เจสซี ลินการ์ด