ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

สรุปจะเอายังไง?! สื่อนอก ตีข่าว ป็อกบา ยังไร้วี่แววขยายสัญญา

20 สิงหาคม 2564, 12:29 น.  ·  374


สรุปจะเอายังไง?! สื่อนอก ตีข่าว ป็อกบา ยังไร้วี่แววขยายสัญญา

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับทาง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมแล้วพร้อมขยับขึ้นมารับค่าเหนื่อยมากที่สุดในทีมแต่เจ้าตัวยังไม่มีวี่แววว่าจะขยายสัญญากับทีมออกไป

  ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอเพิ่มค่าเหนื่อยให้ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เพื่อต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกไปอีก 5 ปี แต่เจ้าตัวยังไม่แสดงท่าทีตอบรับแต่อย่างใด โดย ป็อกบา มิดฟิลด์จอมตัดผมปัจจุบันเหลือสัญญาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และสโมสรก็พร้อมให้สัญญาใหม่ หลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน ยังมองเป็นกำลังสำคัญของทีม และดาวเตะน้ำหอมก็เพิ่งทำผลงานเยี่ยมทำได้ถึง 4 แอสซิสต์ ในเกมเปิดซีซั่นที่ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 5-1 อีกด้วย

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะมอบค่าเหนื่อยให้กับ ป็อกบา จากเดินรับอยู่ที่ 290,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.34 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เป็น 400,000  ปอนด์ (ประมาณ 18.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ส่งผลให้จะกลายเป็นนักเตะที่รับค้าจ้างมากสุดในทีมแทน ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน ที่ได้ 375,000 ปอนด์ (ประมาณ 17.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ทันที และก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องการมิดฟิลด์รายนี้ไปร่วมทัพเช่นกัน โดยพร้อมเสนอค่าเหนื่อยให้สูงถึง 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 23 ล้านบาท) เลยทีเดียว 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ปอล ป็อกบา