ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

สละเรืออีกหนึ่งคน!! แม็กไกวร์ แฮ็ปปี้วิวาห์ภรรยาป้ายแดง

27 มิถุนายน 2565, 16:00 น.  ·  424


สละเรืออีกหนึ่งคน!! แม็กไกวร์ แฮ็ปปี้วิวาห์ภรรยาป้ายแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจแต่งงานกับ เฟิร์น ฮอว์กิ้นส์ คนรักของเขา โดยทางด้าน เอริค เทน ฮาก ตัดสินใจให้เจ้าตัวไปฮันนีมูนอย่างเต็มที่สัก 1 สัปดาห์ด้วย

แม็คไกวร์และเฟิร์นพบกันครั้งแรกเมื่ออายุ 18 ปี โดยยังคงเล่นให้กับทีมเยาวชนของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะหมั้นหมายกับลูกสาวสองคนในปี 2018 งานแต่งงานจัดขึ้นที่โบสถ์แห่งหนึ่งในฝรั่งเศส มีแขกเข้าร่วมงานประมาณ 30 คน และชายคนนั้นบอกว่ามันจะเป็นวันที่เขาจะไม่มีวันลืม เจ้าสาวหวานกว่าที่จะบอกว่าเธอแต่งงานกับผู้ชายที่เธอมอบหัวใจและจิตวิญญาณให้กับเธอ

จากรายงานของ Mirror ระบุว่า Eric Ten Haag ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ Manchester United ได้อนุญาตให้ Maguire รายงานตัวกับสโมสรช้ากว่ากำหนดเดิมหนึ่งสัปดาห์เพื่อที่เขาและภรรยาจะได้เพลิดเพลินกับฮันนีมูนอย่างเต็มที่ Amalfi Coastทั้งนี้ การเก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มขึ้นในวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยเป็นที่เชื่อกันว่านักเตะหลายคนก็จะเข้ามารายงานตัวตั้งแต่วันแรก อย่างเช่น มาร์คัส แรชฟอร์ด, ดาบิด เด เคอา และ เจดอน ซานโช่ เป็นต้น


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ