ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

สวนทาง!! สื่อนอก ตีข่าว บอร์ดบริหาร เบลกแผนเซ็นกุนซือถาวร

27 มกราคม 2565, 14:34 น.  ·  387


สวนทาง!! สื่อนอก ตีข่าว บอร์ดบริหาร เบลกแผนเซ็นกุนซือถาวร

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สั่งระงับแผนการตามล่าผู้จัดการทีมแบบถาวรเนื่องจากประทับใจการทำงานของ ราล์ฟ รังนิก เป็นอย่างมาก

  ทั้งนี้ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของประเทศอังกฤษ รายงาน บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจระงับการตามหาผู้จัดการทีมแบบถาวรเอาไว้ก่อน หลังจากพวกเขาประทับใจกับการทำงานของ ราล์ฟ รังนิก จนอาจจะพิจารณาให้เขาได้คุมทีมแบบถาวร โดยสัญญาของ รังนิก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีผลจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เท่านั้น โดยหลังจากนั้นกุนซือชาวเยอรมันจะขึ้นไปเป็นที่ปรึกษาให้กับทีมเพื่อช่วยกำหนดนโยบายต่างๆ เกี่ยวกับสโมสร ซึ่งมันก็ทำให้ ปีศาจแดง มีข่าวกับกุนซือหลายคนในช่วงที่ผ่านมาเพื่อที่จะให้พวกเขามารับงานต่อจาก รังนิก อย่างเช่น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ เอริค เทน ฮาก เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าตอนนี้ฟอร์มการเล่นของทีมในยุคของ รังนิก จะยังไม่ได้ถึงขั้นโดดเด่นมากนัก แต่คนใหญ่คนโตของทีมก็ประทับใจเป็นอย่างมากที่ รังนิก ยังทำให้ทีมผ่านพ้นช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบากมาได้แม้ว่าในเบื้องหลังทีมจะมีปัญหาในระดับหนึ่งก็ตาม ซึ่งนั่นก็ทำให้บอร์ดบริหารอยากดูว่าเขาจะทำผลงานได้ดีแค่ไหนตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงจบฤดูกาล และอาจจะมอบตำแหน่งกุนซือแบบถาวรให้กับเขาหากผลงานของทีมออกมาดี


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ราล์ฟ รังนิก