ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

สะบัดกลองรอเลย!! แมนยูฯ ใกล้คว้าตัว วาราน ร่วมทัพแล้ว

16 กรกฎาคม 2564, 10:35 น.  ·  446


สะบัดกลองรอเลย!! แมนยูฯ ใกล้คว้าตัว วาราน ร่วมทัพแล้ว

ข่าวแมนยู ล่าสุด รอนานหน่อย แต่ก็ไม่น่าพลาด... นักข่าวดังคอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อแล้วที่จะตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังจอมแกร่ง เรอัล มาดริด พร้อมระบุ "ปีศาจแดง" ต้องการตัวนักเตะรายนี้อย่างจริงจัง 

  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็กเฟร้นช์แมนของ เรอัล มาดริด เต็มที ตามรายงานจาก โมฮาเหม็ด บูฮาฟซี่ นักข่าวเทียร์ 1 แห่ง RMC sport สื่อชั้นนำเมืองน้ำหอม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฏาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ปิดดีลคว้าตัว เจดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อย เป็นที่ชัดเจนว่า แผนการต่อไปของ "ปีศาจแดง" คือการเสริมแนวรับ และก็ได้เล็ง วาราน เป็นแข้งเป้าหมายหลัก ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนในเกี่ยวกับการล่าตัว ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 28 ปี มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

อย่างไรก็ตาม บูฮาฟซี่ ระบุผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ วาราน ใกล้ที่จะตกลงเรื่องสัญญากันได้แล้ว โดยการเจรจาระหว่างสองฝ่ายมีความคืบหน้า ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการตัว วาราน อย่างมาก หลังจากที่ได้ ซานโช เรียบร้อย และตอนนี้ "ปีศาจแดง" กับ "ราชันชุดขาว" ได้เริ่มมีการเจรจากันโดยตรง แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอขอซื้ออย่างเป็นทางการ  ปัจจุบัน วาราน เหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ราฟาแอล วาราน