ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

สายเมทัลมาแล้ว!! คีน ออกโรงจวก 2 แข้ง ปีศาจแดง หลังพ่ายคาบ้านให้ หงส์แดง

14 พฤษภาคม 2564, 11:18 น.  ·  533


สายเมทัลมาแล้ว!! คีน ออกโรงจวก 2 แข้ง ปีศาจแดง หลังพ่ายคาบ้านให้ หงส์แดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด รอย คีน อดีตกองกลางไดนาโมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเฉ่ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด อย่างหนัก โดยบอกว่าถ้าทั้งคู่ยังลงเล่นเป็นกองกลางให้ทีมแล้วนั้น ปีศาจแดง ก็เลิกพูดถึงแชมป์ได้เลย แถมยังจวก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ด้วยว่าสำออยเกินเหตุอีกด้วย

  ก่อนหน้านี้ แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด ได้รับคำชมมาโดยตลอดว่าเป็นคู่กองกลางที่ทำผลงานในด้านเกมรับได้ดี แต่พวกเขาก็มักจะโดนตำหนิว่าเล่นเกมรุกได้แย่เหมือนกัน แถมส่วนใหญ่แล้วยังต้องลงเล่นคู่กันเท่านั้นถึงจะโชว์ฟอร์มได้แข็งแกร่งด้วย และในเกมแดงเดือดนัดล่าสุดพวกเขาก็เล่นได้แย่จนมีส่วนทำให้ทีมแพ้ให้กับคู่อริตลอดกาลไป 2-4 อีกด้วย โดยล่าสุดทางด้าน รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด 2 มิดฟิลด์ของ ปีศาจแดง อย่างรุนแรง หลังจากที่อดีตทีมของ คีน เพิ่งแพ้ ลิเวอร์พูล คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกด้วย

ล่าสุด “รอย คีน” ออกโรงจวกผ่านสื่อว่า “ฉันมองดูกองกลาง 2 คนของพวกเขา แม็คโทมิเนย์ เป็นนักเตะที่ถ่อมตัวดี และพวกเขายังมี เฟร็ด ด้วย ตราบใดที่ 2 คนนั้นยังลงเล่นเป็นกองกลางให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะไม่มีวันได้แชมป์รายการใหญ่ๆ หรอก โอเค พวกเขาไปถึงรอบชิงชนะเลิศของ ยูโรปา ลีก ได้ก็จริง แต่พวกเขาไปถึงรอบชิงชนะเลิศของรายการนั้นได้ก็เพราะพวกเขาตกรอบมาจาก แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่าหลอกตัวเองกันหน่อยเลย”

“ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีสภาพย่ำแย่แค่ไหน พวกเขากำลังเป็นฝ่ายตามหลังอยู่ พวกเขาต้องการประตู แต่แล้วกลับส่ง (เนมานย่า) มาติช ลงมา ไม่ใช่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ซะอย่างนั้น”

“ที่จริงฉันไม่อยากตำหนิ แฟร์นันด์ส หรอกนะ แต่คืนนี้เขาใช้เวลาครึ่งหนึ่งไปกับการนอนโอดครวญบนสนาม บรรดานักเตะ ยูไนเต็ด อยากให้ ลิเวอร์พูล เตะบอลออกสนามให้พวกเขา แต่สำหรับคนเป็นนักฟุตบอลน่ะนายจะหยุดเล่นได้ก็ต่อเมื่อได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเท่านั้น”


รอย คีน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เฟร็ด