ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

สารภาพจากใจ!! ฟานเดอเบ็ค รับพลาดเองทำ แมนยูฯ เจ๊า ยังบอยส์

10 ธันวาคม 2564, 17:13 น.  ·  444


สารภาพจากใจ!! ฟานเดอเบ็ค รับพลาดเองทำ แมนยูฯ เจ๊า ยังบอยส์

ข่าวแมนยู ล่าสุด ดอนนี่ ฟานเดอ เบ็ค มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนผมคนทำผิดพลาดเองจนทำให้ทีมเสียประตูในเกมที่เสมอกับ ยังบอย พร้อมเผยว่าตอนมีโอกาสทำประตูกลับทำไม่ได้ชวดคว้าชัยไปในที่สุด

  ทั้งนี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ กล่าวว่า เป็นความผิดของตนที่ทำให้ทีมเสียประตูทำให้ทัพ ปีศาจแดง เปิดสนาม โอลล์ แทรฟฟอร์ด เสมอกับ ยังบอยส์ 1-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องออกไปเยือน นอริช ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 00.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

ล่าสุด “ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค” ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า “ผมคิดว่าในช่วง 30 นาทีแรกเราเล่นกันได้โอเคเลย เราได้ประตูที่ดีจาก เมสัน หลังจากนั้นเราก็มีโอกาสอีกหลายครั้งที่จะทำให้สกอร์มันหนีห่างเป็น 2-0 หรือ 3-0 ด้วย แต่เราก็ทำอย่างนั้นไม่ได้เอง ผมคิดว่าถ้าเราทำประตูเพิ่มได้แล้วน่ะงานมันก็น่าจะง่ายขึ้นเยอะ แล้วจากนั้นสกอร์ก็มาเป็น 1-1 ซึ่งสำหรับผมแล้วผมน่าจะเตะบอลทิ้งไปซะ ผมไม่ได้ทำแบบนั้น ผมขอเป็นคนรับผิดชอบกับสิ่งนั้น”

“หลังจากโดนตีเสมอไปแล้วผมก็คิดว่าเราเล่นได้ยากขึ้นนิดหน่อย ผมคิดว่าเราไม่ได้กดดันพวกเขามากพอ แถมเราก็เสียบอลเยอะเกินไปด้วย มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะคุมสถานการณ์ของเกมได้”


ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ