ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

สุดกล้ำกลืน!! แมนยูฯ แจ้งถึง ลินการ์ด ห้ายย้ายตลาดหน้าหนาวนี้

1 กุมภาพันธ์ 2565, 18:36 น.  ·  400


สุดกล้ำกลืน!! แมนยูฯ แจ้งถึง ลินการ์ด ห้ายย้ายตลาดหน้าหนาวนี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธเรื่องการย้ายทีมของ เจสซี่ ลินการ์ด แนวรุกส่วนของทัพ ปีศาจแดง โดยคาด ผีแดง ต้องการเก็บผู้เล่นเกมรุกเอาไว้ใช้งาน

  ทั้งนี้ มีรายงานว่า ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แจ้งกับ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกเลือดผู้ดี ว่าไม่สามารถย้ายทีมได้ในช่วงเส้นตายตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ โดยทางด้าน เดอะ โปรเฟสเซอร์ จะให้การสนับสนุนนักเตะในการย้ายไปหาโอกาสลงเล่นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอกับทีมอื่น เพื่อโอกาสติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

อย่างไรก็ตามแม้นักเตะได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่สถานการณ์ล่าสุด ลินการ์ด ไม่ได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งเป็นไปได้ว่าในเวลานี้ทีมต้องการเก็บผู้เล่นเกมรุกเอาไว้ใช้งาน ล่าสุดทัพ ปีศาจแดง เพิ่งจะปล่อยตัว อองโตนี่ มาร์กซิยาล ไปเล่นแบบยืมตัวกับ เซบีย่า, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่ย้ายไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญาจนจบซีซั่นนี้ ขณะที่ เมสัน กรีนวู้ด ไม่สามารถช่วยทีมได้เพราะโดนจับจากกรณีทำร้ายร่างกายแฟนสาว


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เจสซี ลินการ์ด