ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

สูงอันดับ5ลีก!! เปิดตัวเลขชดเชยหาก แมนยูฯ ปลด โซลชา กลางคัน

28 ตุลาคม 2564, 13:53 น.  ·  422


สูงอันดับ5ลีก!! เปิดตัวเลขชดเชยหาก แมนยูฯ ปลด โซลชา กลางคัน

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ ตีข่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้เงินชดเชยจากทัพ ปีศาจแดง เป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ หากว่าเมื่อถึงเวลาที่บอร์ดบริหารของทัพ ปีศาจแดง ตัดสินใจปลดเจ้าตัวออกจากการทำหน้าที่

  เดอะ ซัน สื่อยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ รายงาน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างมหาศาลเนื่องจากสร้างผลงานการคุมทีมได้อย่างน่าผิดหวังโดยแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์สูงถึง 5-0 ซึ่งทำให้ กุนซือชาวนอรเวย์ก็เพิ่มสถิติคุมทีมไม่ชนะในลีกนานถึงสี่นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว และมีแววถูกไล่ออกในไม่ช้า หากว่ายังไม่สามารถพลิกสถานการณ์ให้ทีมได้

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิม รายงานเพิ่มเติมว่าหาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตะเพิด เจ้าตัวได้รับเงินชดเชยจากสโมสรเท่ากับค่าแรงของเขาหนึ่งปี 7.5 ล้านปอนด์ (ราว 346 ล้านบาท) โดยเงินจำนวนนี้ทำให้เขาเป็นผู้จัดการทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่ได้ค่าจ้างสูงเป็นอันดับห้ารองจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า , เจอร์เก้น คล็อปป์ , เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้วางตัวกุนซือคนใหม่ของสโมสรเอาไว้แล้วสี่รายประกอบไปด้วย อันโตนิโอ คอนเต้ , เบรนแดน ร็อดเจอร์ส , เอริค เทน ฮาก และ ซีเนดีน ซีดาน


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ