ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

สูงไปไหม?! สื่อนอกเผยค่าฉักสัญญา โปเช็ตติโน หากอยากได้คุมทัพ

23 พฤศจิกายน 2564, 16:50 น.  ·  404


สูงไปไหม?! สื่อนอกเผยค่าฉักสัญญา โปเช็ตติโน หากอยากได้คุมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ เปิดเผยตัวเลขค่าฉีกสัญญาของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากที่เจ้าตัวมีข่าวหนาหูกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

  เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ รายงาน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หัวเรือใหญ่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีค่าฉีกสัญญาในตอนนี้อยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ ซึ่งว่ากันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจะจ่ายเพื่อให้ปิดดีลได้โดยไว แม้ว่าหากรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า เงื่อนไขดังกล่าวจะลดลงเกือบครึ่งหนึ่งก็ ตามหลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พ้นจากการเป็นกุนซือของทีมแล้วนั้น ปีศาจแดง ตกเป็นข่าวกับกุนซือมากหน้าหลายตา โดยกระแสข่าวกับ โปเช็ตติโน่ ถือว่ารุนแรงที่สุด เพราะมันถึงขั้นมีข่าวลือว่ากุนซือชาวอาร์เจนไตน์พร้อมที่จะบอกลาตำแหน่งนายใหญ่ เปแอสเช ในทันทีด้วย

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งใจจะหากุนซือสักคนมาคุมทีมเป็นการชั่วคราวไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ แล้วค่อยไปไล่ล่าคนที่จะมาเป็นผู้จัดการทีมแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่จากการที่ โปเช็ตติโน่ แสดงท่าทีว่าพร้อมมารับงานกับทีมในทันทีทำให้เริ่มมีการคิดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเอาอดีตนายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาคุมทีมตั้งแต่กลางซีซั่นแล้ว แต่ถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แล้วนั้น โปเช็ตติโน่ จะมีค่าฉีกสัญญาน้อยกว่าเกือบครึ่งหนึ่งของปัจจุบัน แต่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มใจที่จะจ่ายเงิน 10 ล้านปอนด์เพื่อให้ดีลมันจบลงโดยเร็วเลย


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ