ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

สู้ไม่ได้เลย!! ไบรท์ตัน เปิดบ้านสอนบอล แมนยูฯ 4-0 พรีเมียร์ลีก

8 พฤษภาคม 2565, 16:28 น.  ·  421


สู้ไม่ได้เลย!! ไบรท์ตัน เปิดบ้านสอนบอล แมนยูฯ 4-0 พรีเมียร์ลีก

ข่าวแมนยู ล่าสุด ไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไบรท์ตัน เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 4-0 ขยับขึ้นอันดับ 9 ส่งลูกทีมของ ราล์ฟ รังนิก รั้งอันดับที่ 6 ของตารางและหมดลุ้นท็อปโฟว์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ครึ่งแรกผ่านไป 15 นาที เกมไม่สบาย แต่เป็นไบรท์ตัน มันขึ้นนํา 1-0 จากความผิดพลาดของอเล็กซ์เทลลิส การสกัดกั้นไม่สั้นสําหรับลูกที่จะไหลย้อนกลับไปด้านหน้าของเขตโทษ มอยเซ่ ซิเซโด้ แต่งชุดเลกกิ้ง วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ เสียบฐานของเสาแรกหยดที่สวยงาม

ช่วงท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 42 บอลยาวของ โรเบิร์ต ซานเชซ ตกลงไปในจังหวะวิ่งของ ราฟาเอล วาราน เปลี่ยนตัวผิดจังหวะจับแดนนี่ เวลเบ็ค ปีกของดาบิด เด เคอา หลุดเดี่ยวไปชนคานออกไป ครึ่งเวลาแรก ไบรท์ตัน 1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0

นาทีที่ 49 ไบรท์ตันมาได้ประตูขึ้นนํา 2-0 จากจังหวะที่ โซโลมอน มาร์ช เก็บบอลในเขตโทษแล้วชกข้ามคานให้ เลอันโดร ทรอสเซอร์ ตั้งให้ มาร์ค คูเคอร์เรน่า หลุดเข้าไปยิงไหลบอลพุ่งเสียบเสาแรกผ่านดาบิด เด เคอา ไปซัดก้นตาข่าย

ไม่กี่นาทีต่อมาพวกเขาก็กลายเป็นชาวบ้าน แยมเพิ่ม 3-0 โรเบิร์ต ซานเชซ ซ้ายซ้ายสําหรับมาร์ค Koucrenia ที่จะเป็นพยานในเลอันโดรโทรชาร์ แตะเข้าไปในเขตโทษเพื่อถวายแด่ปาสคาล กรอสดึงราฟาเอล วารานเล่นตลก ข้อต่อหักกับทางซ้ายเสียบในหน้าต่างคอลัมน์ที่ห่างไกล

นกนางนวลมาบวกประตูขึ้นนํา 4-0 และแดนนี่ เวลเบ็ค หลุดกับดักล้ําหน้าเข้าทางฝั่งขวาของกรอบเขตโทษแล้วยกดาบิด เด เคอา ขึ้นโหม่งจ่อๆเข้าประตูไป ดิเอโก้ ดาโลเต้ ความพยายามสกัดกั้นถูกเลอันโดร ทรอสซาร์ โก่งตัวออกไป หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม ไบรท์ตัน 4 แมนฯ ยูไนเต็ด 0

 


ไบรท์ตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ