ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

สู้ไหวไหมลูกเพ่!! สื่อนอกเผย บาร์ซ่า ตั้งค่าตัว เดอยอง สูงลิบกันท่า ปีศาจแดง เสริมทัพ

11 มิถุนายน 2565, 14:26 น.  ·  359


สู้ไหวไหมลูกเพ่!! สื่อนอกเผย บาร์ซ่า ตั้งค่าตัว เดอยอง สูงลิบกันท่า ปีศาจแดง เสริมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์หลับของ พรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ กำลังหมายหมั้นปั้นมือว่าพวกเขาจะทาบทาม เฟรงกี้ เดอ ยอง หลังมิดฟิลด์ดัตช์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ แต่ทางด้าน บาร์เซโลน่า ก็ได้ตั้งค่าตัวดาวเตะรายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอย่างหนักมาโดยตลอดนับตั้งแต่พวกเขาได้แต่งตั้งให้ เอริค เทน ฮาก เข้ามาคุมทัพ ปีศาจแดง ทำให้มีข่าวว่าพวกเขาต้องการดึงตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของ บาร์เซโลน่า ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ดูเหมือนตัวนักเตะรอฟังข้อเสนอจาก บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เป็นที่คาดการณ์กันว่า บาร์เซโลน่า ในเวลานี้จะไม่ยอมปล่อยตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง ออกไปแบบง่ายๆอย่างแน่นอน ถ้า ปีศาจแดง ยื่นข้อเสนอมาไม่ถึง 68 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,924 ล้านบาท) ตามที่ตั้งเอาไว้ ซึ่งก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอมาที่ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,935 ล้านบาท) บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขอีกก้อนหนึ่งมาแล้ว แต่ก็โดนปฏิเสธไป นอกจากนั้น บาร์ซ่า ยังให้เวลา แมนฯ ยูไนเต็ด ในการเจรจาขอซื้อ เดอ ยอง ถึงแค่วันพฤหัสบดีที่ 30 มิ.ย. นี้ อีกด้วย


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เฟรงกี้ เดอ ยอง