ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

สไตล์นี้หายไปนาน!! ยัง แนะ แมนยูฯ ควรรีบคว้า แวร์รัตติ เสริมแดนกลาง

1 ตุลาคม 2564, 11:54 น.  ·  475


สไตล์นี้หายไปนาน!! ยัง แนะ แมนยูฯ ควรรีบคว้า แวร์รัตติ เสริมแดนกลาง

ข่าวแมนยู ล่าสุด แอชลี่ย์ ยัง อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะต้นสังกัดเก่าควรเซ็นสัญญากับ มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่อง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะนี่คือสไตล์ที่ ปีศาจแดง จำเป็นต้องมี

  ทั้งนี้ แวร์รัตติ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เปสคาร่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ เปแอสเช ไปแล้ว 349 นัด ทำได้ 9 ประตู กับ 58 แอสซิสต์ โดยล่าสุด แอชลี่ย์ ยัง ปีกประสบการณ์สูงของ แอสตัน วิลล่า เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า ควรที่จะพยายามเซ็นสัญญาคว้าตัว มาร์โก แวร์รัตติ เนื่องจาก ปีศาจแดง กำลังขาดผู้เล่นแบบ ไมเคิ่ล คาร์ริค ในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม “ยัง” ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “นักเตะแบบ ไมเคิ่ล คาร์ริค เป็นผู้เล่นที่ทีมขาดหายไปนานหลายปี พวกเขาไม่เคยออกตามหาคนที่จะเข้ามาแทน ไมเคิ่ล คาร์ริค เลย แต่อย่าเข้าใจผมผิดนะ เฟร็ด และ แม็คโทมิเนย์ ต่างเป็นนักเตะที่เก่ง แต่ผมไม่คิดว่า พวกเขาเป็นนักเตะแบบ ไมเคิ่ล คาร์ริค”

“เมื่อวันก่อนผมได้ดูเกมที่ เปแอสเช เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งผมคิดว่า มาร์โก แวร์รัตติ เป็นผู้เล่นที่มีความใกล้เคียงที่สุด (กับ คาร์ริค) แต่กลับไม่มีใครพยายามเซ็นสัญญากับเขา ผมคิดว่า เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”


แอชลีย์ ยัง มาร์โก แวร์รัตติ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ