ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ส่งมาทางนี้!! เอฟเวอร์ตัน หวัง แมนยูฯ ปล่อย ฟาน เดอ เบ็ค มกรานี้

5 ตุลาคม 2564, 12:44 น.  ·  399


ส่งมาทางนี้!! เอฟเวอร์ตัน หวัง แมนยูฯ ปล่อย ฟาน เดอ เบ็ค มกรานี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด มาร์เซล แบรนด์ส ผู้อำนวยการฟุตบอลของเอฟเวอร์ตัน ยังไม่หมดหวังในการเจรจาเพื่อดึง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาสวมชุด เอฟเวอร์ตัน หลังเคยพลาดได้ตัวมาแล้วในช่วงซัมเมอร์ เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะส่งไปเล่นแบบยืมตัว

  ทั้งนี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์สดัม มาเล่นกับ ปีศาจแดง เมื่อปี 2020 แต่ในซีซั่นแรกของเขาก็ต้องพบกับความผิดหวังที่ไม่ค่อยได้ลงสนามมากนัก ขณะที่ฤดูกาลนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ก็ยังหมางเมินไม่ยอมใช้งานเขา โดยนักเตะได้ลงสนามเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้นในศึกพรีเมียร์ลีก

ล่าสุด “มาร์เซล แบรนด์ส” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะ ผมรับโทรศัพท์จาก กุยโด้ อัลเบอร์ส เอเยนต์ของเขา ซึ่งบอกว่าเขาอาจจะได้ย้ายไปเล่นแบบยืมตัว แต่กลับโดนยกเลิกในนาทีสุดท้าย เราก็เลยต้องหยุดอีกครั้ง”

“มันต้องขึ้นอยู่กับสโมสรว่าต้องการที่จะเจรจาด้วยหรือไม่ และนี่มันก็แค่ช่วงต้นเดือนตุลาคมเท่านั้น มันอาจมีอะไรเกิดขึ้นก็ได้อย่างเช่นอาการบาดเจ็บ ยูไนเต็ดลงเล่นด้วยการใช้แนวรุกเยอะมาก มันยากที่จะพูดเรื่องนี้ในเวลานี้”


มาร์เซล แบรนด์ส เอฟเวอร์ตัน ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ