ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ส่อกินแห้ว!! ดอร์ทมุนด์ เตรียมจับ เบลลิงแฮม ยืดสัญญาหลังยูโร

15 มิถุนายน 2564, 14:11 น.  ·  536


ส่อกินแห้ว!! ดอร์ทมุนด์ เตรียมจับ เบลลิงแฮม ยืดสัญญาหลังยูโร

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน สโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมยักษ์ใหญ่จาก บุนเดสลีกา เตรียมจับ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษ ต่อสัญญาใหม่ทันที หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในศึก ยูโร 2020 นัดแรก

  ทั้งนี้ บิลด์ สื่อจากประเทศอังกฤษ ตามรายงานเรื่องนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลายเป็นม้ามืดในการคว้าตัวมิดฟิลด์วัย 17 ปีมาจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ แม้ว่าเจ้าตัวจะได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อยู่หลายทีม ทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม โดยทางด้าน จู๊ด เบลลิงแฮม ยังสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงเล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์ เพียงซีซันแรก ซึ่งทำให้ความสนใจในตัวแข้งดาวรุ่งรายนี้เพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูนโดยเฉพาะจากบรรดาทีมในอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งยังมีชื่อเป็นหนึ่ง 26 ขุนพลทีม สิงโตคำราม ชุดลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือ ยูโร 2020 และได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวสำรองตั้งแต่เกมแรกที่เอาชนะ โครเอเชีย มาได้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ทำให้กระแสข่าวการย้ายทีมของ เบลลิงแฮม ดังขึ้นเรื่อย ๆ แต่อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ เองก็ไม่มีความตั้งใจจะปล่อยดาวเตะแห่งอนาคตรายนี้ออกจากทีม โดยมีรายงานว่าพวกเขาพร้อมจะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ทันทีหลังจบทัวร์นาเม้นท์ ซึ่งคาดว่าจะทำให้เจ้าตัวอยู่กับทีมไปอีกหลายปี


โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จู๊ด เบลลิงแฮม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ