ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ส่องานเข้า!! โซลชา กุมขมับ บรูโน่ อาจพลาด แดงเดือด

22 ตุลาคม 2564, 14:57 น.  ·  409


ส่องานเข้า!! โซลชา กุมขมับ บรูโน่ อาจพลาด แดงเดือด

ข่าวแมนยู ล่าสุด งานนี้ทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับต้องนั่งปวดหัวแล้วเมื่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพคนสำคัญของทัพ ปีศาจแดง อาจจะไม่ได้ลงสนามในเกมสำคัญที่จะพบกับคู่อริตลอดกาลอย่าง หงส์แดง

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะเปิดสนามโอลล์แทรฟฟอร์ด เพื่อต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย โดยล่าสุดจากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ แฉว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอาการบาดเจ็บจนอาจจะอดลงเล่นในเกมที่จะพบกับ หงส์แดง อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางชาวโปรตุกีส เพิ่งได้ลงเล่นแบบเต็มเกมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แซงชนะ อตาลันต้า 3-2 เมื่อวันพุธที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยในเกมนั้นเขาโดนคู่แข่งเข้าสกัดใส่แบบหนักหน่วงอยู่หลายครั้ง ซึ่งตอนแรกเจ้าตัวไม่ได้แสดงให้เห็นถึงอาการที่น่าเป็นห่วงอะไร แต่ในต้อนที่ซ้อมที่ แคร์ริงตัน สนามซ้อมของทีมนั้นเจ้าตัวก็แสดงออกเลยว่ามีอาการไม่สู้ดีนัก จนสุดท้ายถึงขั้นเดินกะโผลกกะเผลก ซึ่งหลังจากนี้ต้องรอผลตรวจว่าเขาเจ็บหนักจนอาจจะพลาดเกมกับ ลิเวอร์พูล หรือไม่ 


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ บรูโน่ แฟร์นันด์ส