ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ส่องานเข้า!! โซลชา อัพเดททัพ ปีศาจแดง ก่อนดวล หงส์แดง สุดสัปดาห์นี้

23 ตุลาคม 2564, 13:03 น.  ·  356


ส่องานเข้า!! โซลชา อัพเดททัพ ปีศาจแดง ก่อนดวล หงส์แดง สุดสัปดาห์นี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อัพเดทความพร้อมของทัพ ปีศาจแดง ก่อนที่พวกเขาจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล คืนวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ (22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

  ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า บรูโน่ เดินกะโผลกกะเผลกออกจากสนามซ้อม ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ มีอาการบาดเจ็บรบกวนที่ต้นขา ส่วน เฟร็ด กองกลางทีมชาติบราซิลก็เจ็บมาจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แซงชนะ อตาลันต้า 3-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา สำหรับ บรูโน่ ไม่เคยพลาดลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะอาการบาดเจ็บเลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อเดือนมกราคม ปี 2019 ด้วยค่าตัว 46.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,139 ล้านบาท)

ล่าสุด “โซลชา” ได้เปิดเผยว่า “ผมอาจเลือกทีมที่ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ก็ได้ หรือบางทีผมอาจไม่มีสัก 2-3 คน และใช่ บรูโน่ อาจจะเป็นคนที่ยังมีปัญหา แต่เขากำลังทำทุกอย่างเพื่อให้พร้อม”

“การเอาชนะ อตาลันต้า เป็นความพยายามที่ยอดเยี่ยมและบรรยากาศที่เยี่ยมยอด อีกหนึ่งค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด มันเป็นการกลับมาที่ยอดเยี่ยม ซึ่งจะนำมาให้คุณเจอปัญหาและการบาดเจ็บ มันเป็นปกติอยู่แล้ว”

“นี่เป็นวันศุกร์แล้ว เกมจะเล่นในวันอาทิตย์ เราจะให้เวลาทุกคน เราอาจจะมีผู้เล่นทั้งทีมกลับมาฟิต หรือเราอาจจะขาดนักเตะ 2 หรือ 3 คน วันนี้มีไม่ครบทุกคนแต่มารอดูวันอาทิตย์กัน”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ