ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

หมดเปลือก!! เทน ฮาก เปิดใจครั้งหลังหลังมีข่าวโยง แมนยูฯ

2 เมษายน 2565, 18:51 น.  ·  427


หมดเปลือก!! เทน ฮาก เปิดใจครั้งหลังหลังมีข่าวโยง แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรดังจาก เนเธอร์แลนด์ ได้เปิดใจผ่านสื่อครั้งแรกหลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอดก่อนหน้านี้ พร้อมประกาศชัดเจนต้องการมีสมาธิช่วยต้นสังกัดให้ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ก่อน

  ทั้งนี้ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ กลายเป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบถาวร ช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่าเขาได้เข้าสัมภาษณ์กับ ผีแดง เรียบร้อยแล้ว และดูเหมือนแผนงานของเขาได้รับความสนใจจากบอร์ดบริหารอย่างมาก

ล่าสุด “เทน ฮาก” ได้กล่าวเปิดใจผ่านสื่อว่า “ผมมีสมาธิกับปัจจุบันนั่นก็คือการคุม อาแจ็กซ์ แต่ในวงการฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้หรอก ผมไม่อยากปฏิเสธอะไรทั้งนั้น ปัจจุบันผมทำงานให้อาแจ็กซ์เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด”

“สำหรับเกมนัดชิงฟุตบอลถ้วย (ดัตช์ คัพ) กับ (พีเอสวี) ไอนด์โฮเฟ่น เรายังเหลือเกมลงเล่นอีก 8 แมตช์สุดท้าย (เกมลีก 7 แมตช์, ดัตช์ คัพ 1 เกม) และผมจำเป็นต้องใช้พลังอย่างเต็มที่สำหรับเรื่องนี้ ส่วนเรื่องอื่นๆ จะทำให้เสียสมาธิไปเปล่าๆ”

“ผมรู้ว่าในวงการฟุตบอลทุกอย่างสามารถเปลี่ยแปลงได้ตลอดเวลา ถ้าถึงเวลาที่ผมจะต้องตัดสินใจเพื่อก้าวไปอีกขั้น ผมหวังว่าผู้คนที่นี่จะเข้าใจ”

“ทุกๆ คนรู้เกี่ยวกับวงการนี้ มีการพูดคุยกับตัวแทนจากสโมสรอื่นๆ นั่นเป็นเรื่องปกติ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่พร้อมกับแฟนบอลที่สุดยอด แต่ผมขอย้ำว่าผมมีสมาธิกับการอาแจ็กซ์เต็มที่ เรามีการวางแผนสำหรับซีซั่นใหม่เอาไว้แล้ว”


เอริก เทน ฮาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ