ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

หรือจะเป็นลูกรักคนใหม่?! อีแลงก้า ยกย่องแผน รังนิก พา แมนยูฯ ทุบ เบรนท์ฟอร์ด

20 มกราคม 2565, 14:57 น.  ·  409


หรือจะเป็นลูกรักคนใหม่?! อีแลงก้า ยกย่องแผน รังนิก พา แมนยูฯ ทุบ เบรนท์ฟอร์ด

ข่าวแมนยู ล่าสุด แอนโธนี่ อีแลงก้า แนวรุกดาวรุ่งพุ่งแรงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่องแผนการเล่นของ ราล์ฟ รังนิก ที่ทำให้ทีมกลับมาเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 พร้อมชม รังนิก ด้วยว่าทำให้ทีมซ้อมกันด้วยความเข้มข้น

  ทั้งนี้ แอนโธนี่ อีแลงก้า ในรับโอกาสลงสนามในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เป็นแมตช์ที่ 4 ในฤดูกาลนี้แล้ว ซึ่งทั้ง 4 นัดที่ว่าเกิดขึ้นในยุคของ รังนิก ทั้งหมด ก่อนที่เขาจะทำประตูขึ้นนำให้กับทีมได้ โดยมันถือเป็นลูกที่ 2 ของเขากับการลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเคยทำไป 1 ประตูในนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วที่ ปีศาจแดง ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุด “อีแลงก้า” ได้เปิดใจกับสื่อหลังเกมว่า “การจับบอลจังหวะแรกน่ะมันช่วยได้เยอะ ตอนนั้นผมมองเห็นอย่างชัดเจนว่าผู้รักษาประตูกำลังขยับออกมา และผมก็แค่โหม่งเข้าไป ผมอยากทำงานหนักต่อไปและทำประตูให้ได้มากกว่านี้”

“ผมเป็นหนี้บุญคุณเจ้านายมากๆ ในการซ้อมน่ะคุณจะเห็นเลยว่าเราซ้อมกันอย่างเข้มข้นสุดๆ รวมถึงเรื่องที่ว่าเราวิ่งกันมากแค่ไหน ถ้าคุณทำงานได้ดี (ในการซ้อม) แล้วล่ะก็ คุณก็จะได้รับรางวัลตอบแทนในเกมต่างๆ เอง ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่มพยายามทำในทุกวัน ผมพยายามทำงานอย่างหนักและซ้อมตามแบบที่ผมอยากจะเล่น เราต้องการชัยชนะแบบนี้ สิ่งที่สำคัญก็คือการเดินหน้าต่อไปและทำงานอย่างหนักต่อไป”

“ดาบิด เป็นคนที่ช่วยชีวิตของเราเอาไว้ลยล่ะ เขาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของโลก ผมอยากให้เขาเล่นให้ได้ด้วยฟอร์มแบบนี้ต่อไป”


แอนโธนี่ อีแลงก้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ