ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

หรือจะเรื่องจริง!! สื่อนอก ปูด ไบยี่ เคือง รังนิก หลังใช้งานแต่ แม็กไกวร์ แม้ฟอร์มห่วย

8 มีนาคม 2565, 14:31 น.  ·  399


หรือจะเรื่องจริง!! สื่อนอก ปูด ไบยี่ เคือง รังนิก หลังใช้งานแต่ แม็กไกวร์ แม้ฟอร์มห่วย

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน เอริค ไบยี่ ปราการหลังติดเตียงห้องพยาบาลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการไม่พอใจ ราล์ฟ รังนิก กุนซือใหญ่ชาวเยอรมัน ที่ยังเลือก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นตัวจริงถึงแม้เจ้าตัวจะฟอร์มย่ำแย่แค่ไหนก็ตาม

  ก่อนหน้านี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ถูกวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการเล่นตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา อีกทั้งยังรวมไปถึงเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ที่ผ่านมาด้วย โดยพ่ายให้กับเพื่อนบ้านไปด้วยสกอร์ 4-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดทางด้าน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นแห่งเมืองผู้ดี รายงาน เอริค ไบยี่ เซนเตอร์แบ็กชาวไอวอรี่โคสต์ เริ่มไม่พอใจการทำงานของ ราล์ฟ รังนิก ที่ยังคงไว้วางใจให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีมชาวอังกฤษ ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ ทั้งที่ฟอร์มการเล่นส่วนตัวไม่ดีอย่างที่โอกาสได้รับ

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ได้ระบุเพิ่มเติมว่า ไบยี่ ไม่เชื่อว่า แม็กไกวร์ สมควรได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง เมื่อพิจารณาถึงฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวช่วงนี้ แถมรู้สึกเจ็บปวดใจสุดๆ ที่ตัวเองยังไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นัดเดียว นับตั้งแต่เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ สู้ศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เมื่อปลายเดือนมกราคม

ปัจจุบัน ไบยี่ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024 แต่ก็เชื่อกันว่า เจ้าตัวอาจจะตัดสินใจย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรดังอย่าง บาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน และ อาแอส โรม่า 


เอริค ไบยี่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ราล์ฟ รังนิก