ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

หลายเสียงชื่นชอบ!! แมนยูฯ มีแผนสำรองดึง เทนฮากหากแห้ว โปเช็ตติโน่

27 พฤศจิกายน 2564, 15:21 น.  ·  373


หลายเสียงชื่นชอบ!! แมนยูฯ มีแผนสำรองดึง เทนฮากหากแห้ว โปเช็ตติโน่

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนสำรองที่จะดึงตัว เอริค เทน ฮาก มาเป็นกุนซือแบบถาวร หากไม่ประสบความสำเร็จกับการจีบ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ อาแจ็กซ์ ก็พร้อมปล่อย เทน ฮาก ให้มารับงานกับ ปีศาจแดง ด้วย

  เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ รายงานข่าวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำหนดให้ เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นเป้าหมายสำรองในกรณีที่พวกเขาไม่สามารถดึง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวลือนี้เกิดขึ้นหลังจากที่บอร์บริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พ้นจากการเป็นกุนซือของทีม ซึ่งคนที่พวกเขามีข่าวด้วยมากที่สุดคือ โปเช็ตติโน่ โดยตอนแรกถึงขั้นลือกันว่าอาจจะมีการดึงเขามาคุมทีมในช่วงกลางฤดูกาลปัจจุบันเลย

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ ปารีสฯ แสดงท่าทีว่าไม่อยากเสีย โปเช็ตติโน่ ไปง่ายๆ หลังจากที่เขายังเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงกลางปี 2023 ซึ่งมันก็ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มองหาทางเลือกสำรองเอาไว้ และคนที่ว่าก็คือ เทน ฮาก โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่ากุนซือชาวดัตช์สนใจที่จะมารับงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน นอกจากนี้ อาแจ็กซ์ ก็จะไม่ขวางทางด้วยหาก เทน ฮาก อยากบอกลาทีมตอนจบซีซั่น แม้ว่าตอนนี้เขาจะมีสัญญากับทีมอีกราว 2 ปีก็ตาม โดย แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาแจ็กซ์ มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากๆ ขณะที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตยอดนายทวารของทั้ง 2 สโมสรก็กำลังรับหน้าที่ประธานบริหารให้กับ อาแจ็กซ์ อยู่


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เทน ฮาก