ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

หาความท่าทายใหม่มั้ย?! สื่อนอกตีข่าว แมนยูฯ เตรียมเซ้ง วาราน สัปดาห์นี้

21 มิถุนายน 2564, 12:45 น.  ·  486


หาความท่าทายใหม่มั้ย?! สื่อนอกตีข่าว แมนยูฯ เตรียมเซ้ง วาราน สัปดาห์นี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดการเจรจากับตัวแทนของ ราฟาแอล วาราน กองหลังดีกรีแชมป์โลกของ เรอัล มาดริด ภายในสัปดาห์นี้ ขณะที่ ราชันชุดขาว ก็ไม่กังวลเพราะตอนนี้มีกองหลังชั้นดีอยู่ในทีมหลายคน และพร้อมปล่อยนักเตะเช่นกันหากได้ค่าตัวที่เหมาะสม

  ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ รายงาน วาราน เหลือสัญญาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น และต้นสังกัดพยายามที่จะจับนักเตะขยายสัญญาใหม่ให้ได้ แต่เจ้าตัวปฏิเสธสัญญา 2 ปีของ โลส บลังโกส อย่างไม่ใยดี และต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่หลังเล่นในลา ลีกา มานานถึง 10 ปี สำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรชั้นนำที่สนใจอยากเซ็นสัญญากับ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย คาดว่า วาราน จะนัดเจรจากับ เร้ด เดวิลส์ ในช่วงสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมแกร่งในแนวรับอย่างมาก และ วาราน ซึ่งปัจจุบันอยู่ช่วย ฝรั่งเศส ในศึกยูโร 2020 เป็นหนึ่งในเป้าหมายอันดับแรกที่อยากได้ตัวมาขันแนวรับให้ทีมเหนียวแน่นยิ่งขึ้้น ในขณะที่ เรอัล มาดริด ดูเหมือนจะไม่ได้รู้สึกเสียหายอะไรหากต้องปล่อย วาราน ออกไป เพราะตอนนี้พวกเขามีแนวรับชั้นดีอย่าง ดาวิด อลาบา ที่ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค แบบฟรีเอเจนต์ และ เอแดร์ มิลิเตา กับ นาโช่ เฟร์นานเดซ ฉะนั้นหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมก็พร้อมขายแนวรับเลือดเฟร้นช์ทันที 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ราฟาแอล วาราน