ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

หาความสุขใส่ตัว!! แรชฟอร์ด-ซานโช่ บินพักร้อนก่อนรายงานตัวกับ แมนยูฯ (คลิป)

16 กรกฎาคม 2564, 14:37 น.  ·  444


หาความสุขใส่ตัว!! แรชฟอร์ด-ซานโช่ บินพักร้อนก่อนรายงานตัวกับ แมนยูฯ (คลิป)

ข่าวแมนยู ล่าสุด มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เจดอน ซานโช่ 2 แนวรุกทีมชาติอังกฤษ บินไปพักร้อนด้วยกัน หลังจากที่พวกเขาเสร็จสิ้นภารกิจการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในศึก ยูโร 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  ทั้งนี้ แรชฟอร์ด กับ ซานโช่ มีความสนิทสนมกันมานานแล้ว และว่ากันว่ามันมีส่วนทำให้รายหลังตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย โดยเป็นที่เชื่อกันว่าปีกชาวอังกฤษผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย แถมยังถ่ายภาพกับคลิปโปรโมตแล้วด้วย โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้มีการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น โดย ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าทั้งคู่จะไปเที่ยวกันที่ไหน แต่พวกเขาก็ดูร่าเริงกันพอตัวหลังจากร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน โดยมันยังมีคนอื่นที่มาร่วมทริปนี้ด้วย ซึ่งเป็นที่เชื่อกว่า แรชฟอร์ด กับ ซานโช่ จะได้พักเป็นเวลา 3 สัปดาห์ ซึ่งหลังจากนั้นทั้งคู่ก็จะมารายงานตัวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป

อย่างไรก็ตาม แรชฟอร์ด จะยังไม่สามารถช่วยทีมได้เพราะเขามีคิวที่จะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บตรงหัวไหล่ ขณะที่ ซานโช่ น่าจะได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายในช่วงปรี-ซีซั่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีคิวเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ 

 


มาร์คัส แรชฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เจดอน ซานโช่