ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

หาตัวประสบการณ์!! สื่อนอกแฉ คอนเต้ เล็งเซ็นแข้ง ปีศาจแดง ร่วมทัพ

5 มิถุนายน 2564, 15:36 น.  ·  474


หาตัวประสบการณ์!! สื่อนอกแฉ คอนเต้ เล็งเซ็นแข้ง ปีศาจแดง ร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน อันโตนิโอ คอนเต้ เตรียมทาบทาม เนมันยา มาติช กองกลางชาวเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมหากว่าเขาตกลงกลับมารับงานคุม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ใน พรีเมียร์ลีก ช่วงซัมเมอร์นี้

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ รายงาน สเปอร์ส กำลังตกเป็นข่าวเจรจาดึงตัวอดีตกุนซือของ อินเตอร์ มิลาน มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา หลังจากที่เพิ่งไล่ โชเซ มูรินโญ ออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยให้ ไรอัน เมสัน สิ้นสุดการทำหน้าที่กุนซือชั่วคราวกับทีม ไก่เดือยทอง ไปเมื่อเดือนพฤษภาคม โดยพาทีมจบอันดับที่ 7 ของตาราง ในขณะที่ทางสโมสรหวังว่าจะได้ตัว คอนเต้ มาสร้างทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม รายงานจากเว็บไซต์ fichajes.net คาดว่า ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนจะมีการดึง 5 นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพให้กับ สเปอร์ส หากว่าทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้ โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ เนมันยา มาติช กองกลางของทีม ปีศาจแดง ซึ่งเคยร่วมงานกันมาแล้วที่ เชลซี ในชุดที่คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2017 ด้วย นอกจากมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วยังมีรายชื่ออดีตแข้งที่เคยร่วมงานกันอีก 4 รายที่ คอนเต้ จะดึงมาร่วมงานกับที่นอร์ธลอนดอน ประกอบไปด้วย โอลิวิเยร์ ชิรูด์ จาก เชลซี, มิลาน สคริเนียร์, อิวาน เปริซิช และ คริสเตียน เอริคเซน จาก อินเตอร์ มิลาน


อันโตนิโอ คอนเต้ เนมันยา มาติช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์