ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

หาลู่ทางรอเลย!! อินซ์ ฟันธง ฟานเดอเบ็ค หมดอนาคตกับ แมนยูฯ แน่นอน

18 กันยายน 2564, 12:07 น.  ·  399


หาลู่ทางรอเลย!! อินซ์ ฟันธง ฟานเดอเบ็ค หมดอนาคตกับ แมนยูฯ แน่นอน

ข่าวแมนยู ล่าสุด พอล อินซ์ อดีตกองกลางกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงฟันธงอนาคตของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กับทัพ ปีศาจแดง

  สำหรับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค พิ่งได้โอกาสลงตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปพ่ายแพ้ให้กับ ยัง บอยส์ 1-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แต่ก็โดนเปลี่ยนออกตั้งแต่พักครึ่ง โดยที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้เหตุผลว่า เป็นเรื่องของแท็กติก เพราะทีมเหลือ 10 คนหลัง แอรอน วาน-บิสซาก้า โดนไล่ออก ขณะที่ทางด้าน พอล อินซ์ อดีตนักเตะของทัพ ปีศาจแดง แสดงความเห็นว่า ฟาน เดอ เบ็ค วัย 24 ปี คงไม่มีอนาคตกับทีมแล้ว เพราะโอกาสได้ลงสนามในแดนกลางเป็นรองนักเตะถึง 6 ราย

ล่าสุด “อินซ์” ได้เปิดเผยว่า “สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กลับมาแล้ว ส่วน เนมานย่า มาติช ที่ผมรักก็กลับมาเช่นกัน และยังมี เฟร็ด นอกจากนั้นเขา (โซลชา) ยังไม่เคยไม่ให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หรือ ปอล ป็อกบา ไม่ได้ลงเล่น รวมทั้งเขายังมี เจสซี่ ลินการ์ด ที่สามารถเล่นในบทบาทนั้นได้ ดังนั้นผมจึงคิดว่า เขาคงต้องไปในเดือนมกราคม”

“ไม่ว่ามันจะเป็นการยืมตัวหรือไม่ก็ตาม พวกเขาคงจะไม่ได้เงินกลับคืนมาเท่าที่พวกเขาจ่ายไปสำหรับค่าตัวของเขา (35 ล้านปอนด์) คุณคงเสียใจกับเขา เพราะเขาดูเป็นเด็กดี ดูเหมือนเขาอยากทำผลงานให้ดี ดูเหมือนมีความเป็นมืออาชีพเต็มเปี่ยม โชคร้ายที่เขาต้องรู้ในเวลานี้แล้วว่า มันมีสัญญาณบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ดีกำลังจะเกิดขึ้น”


พอล อินซ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค