ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

หาลู่ทางใหม่ได้เลย!! แมนยูฯ เตรียมเทขาย ลินการ์ด ปีใหม่นี้

12 ตุลาคม 2564, 14:34 น.  ·  403


หาลู่ทางใหม่ได้เลย!! แมนยูฯ เตรียมเทขาย ลินการ์ด ปีใหม่นี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์เด็กสร้างของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะได้อำลาทัพ ปีศาจแดง อย่างเป็นทางการเสียแล้วในช่วงปีใหม่นี้ หากยังไม่คิดต่อสัญญากับสโมสรเพิ่มเติม

  ทั้งนี้ เจสซี่ ลินการ์ด กำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้แล้ว และเป็นที่เชื่อกันว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอรวีเจี้ยนยังต้องการเก็บเขาเอาไว้กับทีมโดยยินดีเสนอจ่ายค่าแรงเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 135,000 ปอนด์ (ราว 6.2 ล้านบาท) ซึ่งจัดว่าสูงกว่าเรตปัจจุบันที่เขาได้รับไม่น้อยเลย ซึ่งหากเจ้าตัวยังไม่ต่อสัญญาออกไปกับทีม ปีศาจแดง ก็จะตัดใจขายเขาทิ้งทันทีในเดือนม.ค.แทนที่จะปล่อยให้หมดสัญญา และพร้อมรับค่าตัวแบบย่อมเยาลดกระหน่ำจากเมื่อช่วงซัมเมอร์ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,160 ล้านบาท) เหลือแค่ 15 ล้านปอนด์ (ราว 696 ล้านบาท) เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ลินการ์ด จะเจรจากับสโมสรแล้ว แต่เขาอดไม่ได้ที่จะคิดถึงอนาคตการค้าแข้งเนื่องจากยังไม่ติดอยู่ในโผ 11 ตัวแรกของสโมสรจึงทำให้ยังไม่คิดลงน้ำหมึก สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย


เจสซี ลินการ์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ