ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อดดูทั้งโลก!! คาร์ราเกอร์ เปิดใจหลัง ม็อบแดงเดือดทำเลื่อนการแข่ง

3 พฤษภาคม 2564, 14:43 น.  ·  509


อดดูทั้งโลก!! คาร์ราเกอร์ เปิดใจหลัง ม็อบแดงเดือดทำเลื่อนการแข่ง

ข่าวแมนยู ล่าสุด เจมี คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังหงส์แดง แสดงความเห็นอย่างน่าสนใจถึงเหตุการณ์ ก่อม็อบแดงเดือดของแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนทำให้เกมกับ ลิเวอร์พูล ต้องถูกเลื่อนออกไปแบบไร้กำหนด

  สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของขุนพล เซาแธมป์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคมนี้ เวลา 02.15 น. ตามเวลาของประเทศไทย โดยเวลานี้ยังไม่ทราบรายละเอียดว่าคู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาเตะได้อีกครั้งจะเป็นวันไหน

อย่างไรก็ตาม “คาร์ราเกอร์” ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ด้วยจรรยาบรรณและอะไรหลาย ๆ อย่าง ผมขอยืนยันว่าเราสามารถพูดวิจารณ์ได้เฉพาะสิ่งที่เห็นด้วยตาจากเหตุการณ์ในวันนี้เท่านั้น ไม่ควรเจาะลึกลงรายละเอียดด้วยอารมณ์ส่วนตัวเด็ดขาด”

“จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ดูเหมือนจะหยุดพวกเขาไม่ได้เลย และหากปล่อยให้เกมการแข่งขันดำเนินต่อไปแล้วมีฝูงชนบุกเข้ามาในสนามอีกจนเกิดอันตรายต่อนักเตะล่ะ ? แน่นอน ไม่มีใครอยากเห็นเหตุการณ์แบบนั้นอยู่แล้ว”

“ยอมรับว่านี่คือเหตุการณ์ที่รุนแรงมากสุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาตั้งแต่จำความได้ แต่ด้วยความที่ผมเป็นคนของ ลิเวอร์พูล จึงไม่ควรเสนอหน้าไปวิจารณ์อะไรที่เกี่ยวข้องสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยตรง”

“สองสัปดาห์ก่อนแฟนบอลของหลาย ๆ สโมสรที่เข้าไปมีส่วนร่วมกับการก่อตั้ง ซูเปอร์ลีก ออกมาประท้วงทีมรักตัวเองกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งผมเองก็ได้เห็นเหล่า เดอะ ค็อป ออกมาเรียกร้องบางอย่างที่หน้าสนามแอนฟิลด์ด้วยเช่นกัน แต่ก็ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น จนกระทั่งเรื่องเบาลงหลังการขอโทษของ จอห์น เฮนรี่”

“ผมเข้าใจความรู้สึกของแฟน ๆ ดีเลยล่ะ เพราะการที่เจ้าของสโมสรต่าง ๆ เข้าไปมีส่วนร่วมกับ ซูเปอร์ลีก ถือเป็นการกระทำที่โง่เง่ามากจนยอมรับไม่ได้ การรวมตัวของเหล่าเร้ดอาร์มีวันนี้ก็เกิดขึ้นเพราะสาเหตุนี้แหละ ข้อดีคือแฟน ๆ ได้โอกาสแสดงให้ตระกูลเกลเซอร์ เห็นว่าพวกเขาไม่แฮปปี้ และพร้อมต่อสู้ขัดขืนทันทีหากถึงเวลาเหมาะสม”

“แน่นอนว่าการก่อม็อบนั้นไม่ใช่เรื่องดี แต่สิ่งเหล่านี้มันเกิดขึ้นเพราะมีใครบางคนกระทำบางสิ่งบางอย่างที่ล้ำเส้นเกินไป และหากผู้อำนาจยึงดึงดันต่อไป เรื่องอาจไม่จบลงง่าย ๆ ด้วยเช่นกัน” 


เจมี่ คาร์ราเกอร์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ