ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อดีตที่ลืมไม่ได้!! ชอว์ ยันแข้ง ปีศาจแดง อยู่เคียงข้างตอนมีปัญหากับ มูรินโญ่

19 มิถุนายน 2564, 12:02 น.  ·  457


อดีตที่ลืมไม่ได้!! ชอว์ ยันแข้ง ปีศาจแดง อยู่เคียงข้างตอนมีปัญหากับ มูรินโญ่

ข่าวแมนยู ล่าสุด ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ลืมอดีตขมขื่นในช่วงที่ทำงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ระบุเพื่อนร่วมทีมของตนอยู่ข้างตนตอนที่โดน เฮียมู ตัดหางปล่อยวัด  พร้อมซูฮก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ทำให้ตนกลายเป็นนักเตะที่เก่งขึ้นอย่างที่เห็นทุกวันนี้

  ทั้งนี้ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กเลือดผู้ดีเคยทำงานอยู่ภายใต้การกุมบังเหียนของ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นเวลา 2 ปีครึ่งตอนที่ กุนซือจากดินแดนฝอยทอง นั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2016-2018 แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อนข้างเปราะบาง และ มูรินโญ่ ก็ยังจะตั้งเป้าวิจารณ์ผลงานของเขาหลังจบเกมเป็นประจำ ซึ่งช่วงระยะเวลานั้น ชอว์ เคยออกมายอมรับว่าตนมีช่วงเวลาที่แสนยากลำบากเนื่องจากความสัมพันธ์กับ มูรินโญ่ ค่อนข้างตึงเครียด แต่ทุกอย่างค่อยๆ ดีขึ้นเมื่อเขาได้มีโอกาาสทำงานร่วมกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จนฟอร์มกลับมายอดเยี่ยม และติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกยูโร 2020

ล่าสุด “ชอว์” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “มันเป็นความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิง มีเรื่องมากมายเกิดขึ้นระหว่างเราสองคน ความสัมพันธ์ของเรามันไม่ดีเอาซะเลย”

“บางทีมันคงง่ายที่จะได้เห็นสิ่งนี้จากข้างสนาม แต่สิ่งที่โชเซ่ ทำมันทำให้สภาพจิตใจของผมแข็งแกร่งมากขึ้น ผมคิดว่าสภาพจิตใจที่เข้มแข็งคือสิ่งที่ผมสามารถพูดถึงช่วงเวลาที่อยู่ภายใต้การทำงานของ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้เป็นอย่างดี”

“ผมคิดว่าผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีมภายใต้การทำงานกับ โอเล่ ซึ่งตรงกันข้ามกับตอนทำงานกับ โชเซ่ ที่ผมไม่เคยเป็นส่วนหนึ่งของทีม โอเล่ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่น และมั่นใจในตัวผม มันทำให้ผมเชื่อมาตลอดว่าช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมกำลังจะมา” 


ลุค ชอว์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ