ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อดีตผ่านไปแล้ว!! โซลชา รับลูกทีมมูฟออนจากการพ่าย หงส์แดง แล้ว

6 พฤศจิกายน 2564, 12:50 น.  ·  410


อดีตผ่านไปแล้ว!! โซลชา รับลูกทีมมูฟออนจากการพ่าย หงส์แดง แล้ว

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศชัดเวลานี้ลูกทีมได้มูฟออนจากเกมที่พ่ายแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล คาบ้านแบบสู้ไม่ได้ 0-5 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  ย้อนกลับไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายหมดรูปให้กับคู่อริอย่าง ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์สูงถึง 0-5 หลังผ่านพ้นเกมดังกล่าวทัพ ปีศาจแดง กลับมาทำผลงานเข้ารูปเข้ารอยอีกครั้งด้วยการเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนจะบุกไปเสมอกับ อตาลันต้า 2-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะเปิดสนาม โอลล์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเย็นวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย ปัจจุบัน ปีศาจแดง รั้งอันดับห้า ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 17 แต้ม จากการลงแข่ง 10 นัด ตามหลัง เรือใบสีฟ้า ที่อยู่อันดับสาม 3 แต้ม

ล่าสุด “โซลชา” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “แน่นอน เรามูฟออนจากเกมวันนั้นเรียบร้อย" โซลชา กล่าว "มันอาจจะถูกจารึกอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ แต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้ผลการแข่งขันที่ดีในการออกไปเล่นนอกบ้าน ดังนั้นเราจะลงเล่นเกมนี้ด้วยความเชื่อมั่นที่ว่า เราสามารถทำหลายสิ่งหลายอย่างที่ดีได้ ทุกคนต่างรู้ดีว่า เกมนี้มีเดิมพันอะไรบ้าง”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ