ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อดีตวนกลับมาทำร้าย!! ปีศาจแดง เมินคว้า รามอส ร่วมทัพหลังอำลา มาดริด แล้ว

18 มิถุนายน 2564, 11:59 น.  ·  498


อดีตวนกลับมาทำร้าย!! ปีศาจแดง เมินคว้า รามอส ร่วมทัพหลังอำลา มาดริด แล้ว

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนดังของ เรอัล มาดริด สามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่มีแผนที่จะล่าตัวเขา หลังยังแค้นที่เจ้าตัวเคยปฏิเสธเกี่ยวกับการมาเล่นให้ ปีศาจแดง

  ทั้งนี้ เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนดัง สามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ แต่ถึงอย่างไร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่มีแผนที่จะล่าตัวเขา หลังยังแค้นที่เจ้าตัวเคยปฏิเสธเกี่ยวกับการมาเล่นให้ ปีศาจแดง ทั้งที่ตอนแรก รามอส ทำท่าว่าสนใจที่จะย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งที่จริงเมื่อปี 2015 รามอส ก็เผยว่าตนเคยได้รับข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนกัน สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้กำลังวางแผนที่จะคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนดังมาร่วมทัพ เพราะบรรดาผู้บริหารของทีมยังแค้นที่อีกฝ่ายเคยปฏิเสธที่จะย้ายมาอยู่กับพวกเขาทั้งที่ตอนแรกเหมือนจะมีใจให้แล้ว

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมระบุเพิ่มเติมว่า รามอส เพิ่งตัดสินใจที่จะแยกทางกับ มาดริด หลังจากสัญญาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายมีผลจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น ทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับดาวเตะชาวสแปนิชอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา เพราะพวกเขาเล็งที่จะเสริมแกร่งในแนวรับ  


เซร์คิโอ รามอส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ