ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อดใจรอไม่นาน!! สื่อนอก ตีข่าว บอร์ด แมนยูฯ ตัดสินอนาคต โซลชา แล้ว

9 พฤศจิกายน 2564, 11:25 น.  ·  399


อดใจรอไม่นาน!! สื่อนอก ตีข่าว บอร์ด แมนยูฯ ตัดสินอนาคต โซลชา แล้ว

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตัดสินใจถึงอนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  ดิ แอธเลติก สื่อประเทศอังกฤษ รายงาน เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีแผนที่จะปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ออกจากตำแหน่งในเร็วๆนี้ สำหรับทัพ ปีศาจแดง ฤดูกาลนี้ เสริมทัพผู้เล่นได้น่าสนใจได้ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาแอล วาราน และ เจดอน ซานโช่ เข้ามาร่วมทีม แต่ทว่า โซลชา ก็ยังไม่สามารถพาทีมยกระดับขึ้นมาให้มีผลงานที่ดีขึ้นกว่าเดิมได้เพื่อมาลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้ จนทำให้ชื่อของ โซลชา มักจะถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับต้นๆที่จะถูกไล่ออกจากตำแหน่งอยู่เสมอ แต่เจ้าตัวก็ยังสามารถอยู่รอดได้ถึงตอนนี้ท่ามกลางกระแสต่อต้านจากแฟนบอลทุกหัวระแหง

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิม ระบุเพิ่มเติมว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซึ่งมีอำนาจเบ็ดเสร็จในการเปลี่ยนแปลงเก้าอี้กุนซือนั้นยังไม่ต้องการที่จะไล่ โซลชา ออกจากตำแหน่งเพราะไม่ได้วางตัวตายตัวแทนเอาไว้ตั้งแต่แรกและเป็นเรื่องยากที่จะหาใครเข้ามาทดแทนในเวลานี้ นั่นจึงหมายความว่า แฟนๆ ปีศาจแดง อาจจะต้องรอซีอีโอรายนี้ที่จะอำลาตำแหน่งจากโรงละครแห่งความฝันหลังสิ้นสุดปี 2021 ไปก่อนจึงอาจจะเห็นความเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือในปีหน้าแทน


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา