ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อนาคตดับไปแล้ว!! สามทหารเสือ แมนยูฯ ฟอลโลว์ไอจี กรีนวู้ด ใหม่แล้ว

3 กุมภาพันธ์ 2565, 15:13 น.  ·  420


อนาคตดับไปแล้ว!! สามทหารเสือ แมนยูฯ ฟอลโลว์ไอจี กรีนวู้ด ใหม่แล้ว

ข่าวแมนยู ล่าสุด เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พอจะใจชื้นขึ้นบ้างเมื่อสามเพื่อนร่วมทีมอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจสซี่ ลินการ์ด และ เฟร็ด ตัดสินใจกลับมาฟอลโลว์ อินสตาแกรม ของ ไม้เขียว อีกครั้งหลังเจ้าตัวได้รับอิสระภาพชั่วคราว

  ทั้งนี้ เมสัน กรีนวู้ด วันเดอร์คิดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมขังเพื่อสอบสวนกรณีโดนตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย, ข่มขืน, ล่วงละเมิดทางเพศ และขู่ฆ่า แฮร์เรียต ร็อบสัน แฟนสาวโดยได้รับบาดเจ็บเลือดกลบปาก และมีรอยช้ำตามตัวเต็มไปหมด นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้อัดคลิปเสียงที่อ้างว่า เมสัน กรีนวู้ด พยายามที่จะข่มขืนเธออีกด้วย

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ดังกล่าว อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจสซี่ ลินการ์ด และ เฟร็ด ซึ่งอัลฟอลโลว์ ไอจี ของ กรีนวู้ด ไปก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้พวกเขาตัดสินใจกลับมาฟอลโลว์ ไอจี ของหัวหอกจอมฉาวอีกครั้งแล้ว โดยเคราะยังไม่หมดไปเพียงเท่านั้นเมื่อ ไนกี้ บริษัทผลิตเครื่องกีฬาระดับโลกก็ได้ระงับสัญญาสปอร์เซอร์กับแข้งดาวรุ่งของทัพ ปีศาจแดง แล้ว อีกทั้ง EA บริษัทที่เป็นเจ้าของลิขสิทธ์ FIFA ก็ได้นำ กรีนวู้ด ออกจากเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน สุดท้ายแล้วยังมีเพื่อนร่วมทีมระดับสตาร์ประจำสโมสรอีกหลายคนยังคงอัลฟอลโลว์ กรีนวู้ด ต่อไปซึ่งรวมทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ดาบิด เด เคอา, ฟิล โจนส์, อเล็กซ์ เตลลิส, ปอล ป็อกบา และ เอดินสัน คาวานี่


เมสัน กรีนวู้ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ