ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อยากจะมามั้ย?! เอริค เทน ฮาก เปิดใจหลังมีข่าว แมนยูฯ ตามตื้อคุมทัพ

16 พฤศจิกายน 2564, 11:43 น.  ·  451


อยากจะมามั้ย?! เอริค เทน ฮาก เปิดใจหลังมีข่าว แมนยูฯ ตามตื้อคุมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเนื้อหอมของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรดังของศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามตื้อไปคุมทัพแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อย่างรุนแรงในช่วงที่ผ่านมา

  นับตั้งแต่ที่ เอริค เทน ฮาก เข้ามาคุม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก็พาสโมสรทะเยอทะยานเก็บเกี่ยวความสำเร็จมากมาย โดยผลงานที่โดดเด่นที่สุดคือ เทน ฮาก พาทีมทำผลงานพาลูกทีมไปถึงรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2018-19 ด้วย ซึ่งช่วงหลายวันที่ผ่านมาเขาก็ตกเป็นข่าวกับเก้าอี้กุนซือของทีมใหญ่ๆ หลายทีมเช่นกัน โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ล่าสุด “เอริค เทน ฮาก” เปิดใจกับสื่อว่า “ผมใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบันเป็นหลัก ดังนั้นผมเลยตอบคำถามนี้ได้ยากน่ะนะ เอาเป็นว่าผมอยากพัฒนาทีมของผมอยู่เสมอ และตราบใดที่ผมยังมีแรงจูงใจแบบนั้นอยู่น่ะผมก็อยากจะเดินหน้ากับทีมต่อไป แน่นอนว่ามันต้องให้ อาแจ็กซ์ มีความต้องการแบบเดียวกับผมด้วยน่ะนะ”

“ผมมีความสุขกับที่ อาแจ็กซ์ ผมสามารถทำงานด้วยแนวทางที่ดีกับที่นั่นได้ สภาพแวดล้อมกับสภาพอากาศของที่นั่นดีมากๆ เรามีทีมงานการจัดการที่ดีและมีสตาฟฟ์ที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ผมยังมีกลุ่มนักเตะที่ดีมากๆ ด้วย พวกเขาปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ได้”


เอริค เทน ฮาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ