ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อยากมามั้ย?! เทรฮาก เปิดใจหลังถูกโยงคุม แมนยูฯ

22 พฤศจิกายน 2564, 16:10 น.  ·  436


อยากมามั้ย?! เทรฮาก เปิดใจหลังถูกโยงคุม แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเนื้อหอมของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรแกร่งแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อหลังถูกโยงคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังกุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง โดนปลดไปแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา

  สำหรับ เอริค เทน ฮาก พาลูกทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา โดยหนึ่งในนั้นคือการพา อาแจ็กซ์ ไปถึงรอบรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2018-19 ซึ่งมันก็ทำให้มีข่าวลือมาพักใหญ่แล้วว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะดึงเขาไปเป็นกุนซือคนใหม่ ก่อนที่ล่าสุดกระแสข่าวจะรุนแรงขึ้นเมื่อ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดนปลดจากการเป็นนายใหญ่ของ ปีศาจแดง แล้ว

ล่าสุด “เอริค เทน ฮาก” ได้เปิดใจผ่านสื่อว่า “ผมให้ความสำคัญกับทีมของผม เรามีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมและอยากประสบความสำเร็จในหลายๆ อย่าง เรามีขุมกำลังที่ดี, เราอยากสู้เพื่อเป็นแชมป์ให้ได้ ตอนนี้ผมสนใจแค่เรื่องของ อาแจ็กซ์ เท่านั้น ส่วนที่เหลือเป็นเรื่องที่ไม่สำคัญอะไรเลย”

“ผมคาดหวังว่าลูกทีมของผมจะมุ่งมั่นกับการทำงานให้ อาแจ็กซ์ ดังนั้นผมเลยต้องเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับพวกเขาในด้านนั้นด้วย พวกคุณเอาแต่ถามผมเกี่ยวกับเรื่องนั้นอยู่ตลอด ใช่ มันเป็นคำถามที่แปลกมากๆ จนถึงตอนนี้ผมยังไม่เคยได้ยินอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้น (หมายถึงไม่เคยได้รับการติดต่ออย่างเป็นทางการจาก แมนฯ ยูไนเต็ด) เลย ดังนั้นผมคงคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นไม่ได้หรอก”


เอริค เทน ฮาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ