ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อยากเปลี่ยนฟิว!! สื่อปูด วาราน สนย้ายร่วมทัพ แมนยูฯ

30 มิถุนายน 2564, 16:07 น.  ·  467


อยากเปลี่ยนฟิว!! สื่อปูด วาราน สนย้ายร่วมทัพ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ราฟาแอล วาราน ปราการหลังเลือดเฟร้นช์ของ เรอัล มาดริด แสดงความต้องการที่จะอำลาสโมสรเพื่อไปเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเหตุผลสำคัญเพราะอยากได้ความท้าทายใหม่หลังอยู่ในสเปนมานานเกือบทศวรรษ

  ทั้งนี้ ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงาน ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทีมชาติฝรั่งเศส แสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากอำลา เรอัล มาดริด เพื่อไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทางด้าน แนวรับเลือดเฟร้นช์จากทัพ ราชันชุดขาว มีข่าวเกี่ยวพันกับ ปีศาจแดง มาตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา และข่าวลือดังกล่าวเริ่มแรงมากยิ่งขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมแกร่งเพื่อหวังจะนำทีมมีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ และอยากได้ผู้เล่นเซนเตอร์แบ็กที่แข็งแกร่งเพื่อมายืนเป็นหัวใจเกมรับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แน่นอนว่า น้าลูกอม อยากได้ วาราน เป็นตัวเลือกอันดับแรกในการเสริมแกร่ง ในขณะเดียวกันนักเตะก็ดูเหมือนจะโดนขายทิ้งเพราะ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ต้องการสร้างทีมขึ้นใหม่ สำหรับ วาราน ซึ่งเพิ่งผิดหวังเมื่อ ฝรั่งเศส แพ้จุดโทษ สวิตเซอร์แลนด์ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2020 ยังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว 1 ปี และสนใจที่จะโบกมือลาต้นสังกัดเพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ หลังจากที่อยู่ค้าแข้งในประเทศสเปนมานานเกือบทศวรรษ 


ราฟาแอล วาราน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ