ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อยู่ต่อหรือจากไป?! สื่อผู้ดี ตีข่าว เดเคอา ตัดสินแล้วอนาคตกับ แมนยูฯ

10 มิถุนายน 2564, 11:22 น.  ·  465


อยู่ต่อหรือจากไป?! สื่อผู้ดี ตีข่าว เดเคอา ตัดสินแล้วอนาคตกับ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะอยู่เพื่อสู้แย่งตำแหน่งมือ 1 กับ ดีน เฮนเดอร์สัน ต่อไปในฤดูกาลหน้า

  ทั้งนี้ เดอะ ซัน สื่อดังในประเทศอังกฤษ ตามรายงานเรื่องนี้ว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช พร้อมที่จะอยู่แย่งตำแหน่งมือ 1 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาล 2021/2022 โดย เด เคอา นายทวารวัย 30 ปี ต้องพบกับสถานการณ์ที่ยากลำบากเมื่อโดนกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ดร็อปจากตัวจริงในช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา และมอบตำแหน่งมือ 1 ให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ทำหน้าที่เฝ้าเสาในแมตช์ที่ เร้ด เดวิลส์ ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษยังไม่หมดแค่นั้น  เด เคอา ยังกลายเป็นแพะรับบาปในแมตช์ที่แพ้ บียาร์เรอัล ในรอบชิง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อเขาไม่สามารถเซฟจุดโทษของ 11 ผู้เล่น เรือดำน้ำสีเหลือง ได้เลย แถมเจ้าตัวยังเป็นคนยิงจุดโทษพลาดด้วย

อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้หลายคนเริ่มคาดการณ์ว่า เด เคอา ซึ่งมีสัญญาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงปี 2024 อาจจะตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะดูเหมือนว่าอนาคตของเขาคงจะเป็นแค่ยางอะไหล่ของ เฮนเดอร์สัน เท่านั้น แต่ล่าสุดสื่อเจ้าเดิมระบุว่า นายทวารทีมชาติสเปน ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองเรียบร้อยแล้ว เมื่อ เด เคอา จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป และพร้อมที่จะสู้เพื่อแย่งตำแหน่งของเขากลับคืนมา 


ดาบิด เด เคอา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ