ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อยู่ยากแล้ว!! แกรี เชื่อ โรนัลโด้ สร้างแรงกดดันให้ โซลชาร์ มหาศาล (คลิป)

4 ตุลาคม 2564, 14:56 น.  ·  465


อยู่ยากแล้ว!! แกรี เชื่อ โรนัลโด้ สร้างแรงกดดันให้ โซลชาร์ มหาศาล (คลิป)

ข่าวแมนยู ล่าสุด แกรี เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความคิดเห็นของตัวเองว่า การกระทำของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ในเกมที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 สร้างแรงกดดันมหาศาลให้กับ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ อย่างมหาศาล

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะเปิดบ้านเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสกอร์ 1-1 ด้วยรูปเกมที่พวกเขามีโอกาสพ่ายแพ้มากกว่าด้วย แม้ทีมเยือนจะขาดตัวผู้เล่นกำลังสำคัญๆ หลายคน อาทิ ริชาร์ริสัน นั่นทำให้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องเผชิญหน้ากับความกดดันรอบทิศทั้งจากสื่อ, แฟนบอล รวมถึง คริสเตียโน โรนัลโด ที่เกมดังกล่าวเป็นแค่ตัวสำรองเดินบ่นพึมพำหลังจบเกมอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “แกรี เนวิลล์” แสดงความคิดเห็นว่า “ผมดูเกมนั้น และเห็นเขา (คริสเตียโน โรนัลโด) เดินออกไป ผมไม่แน่ใจว่าเขาอารมณ์เสียหรือเปล่าที่ไม่ได้ลงตัวจริง หรือเขาอาจจะอารมณ์เสียที่ทำประตูไม่ได้ หรืออาจหงุดหงิดที่ทีมไม่ชนะ การที่เขาบ่นพึมพำกับตัวเองแบบนั้นมันทำให้เกิดประเด็นคำถามขึ้นมาว่า เขาหมายถึงอะไร ผมว่าเขาฉลาดพอที่จะรู้การกระทำแบบนั้นจะสร้างแรงกดดันให้กับผู้จัดการทีมมากกว่าเขาที่เป็นลูกทีม คริสเตียโน โรนัลโด อาจจะไม่ได้ทำประตูอย่างสม่ำเสมอหรืออาจไม่ได้ลงเล่นทุกนัด แต่ถ้าเขาจะเดินออกไปด้วยปฏิกิริยาแบบนั้น มันจะสร้างแรงกดดันมหาศาลให้กับผู้จัดการทีมแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้”

 


แกรี เนวิลล์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้