ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อยู่หรือไป?!สื่อนอก ตีข่าว แมนยูฯ พร้อมตัดสินอนาคต เฮนเดอร์สัน เร็วๆนี้

20 พฤศจิกายน 2564, 15:16 น.  ·  431


อยู่หรือไป?!สื่อนอก ตีข่าว แมนยูฯ พร้อมตัดสินอนาคต เฮนเดอร์สัน เร็วๆนี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมตัดสินอนาคตของ ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูมือสองของทัพ ปีศาจแดง ในช่วงสิ้นเดือนนี้ หลังเจ้าตัวมีข่าวต้องการย้ายออกจากทีมมกราคมนี้

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ สื่อท้องถิ่น รายงาน ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารวัย 24 ปีซึ่งได้ลงเล่นให้กับทีม ปีศาจแดง ไปเพียงนัดเดียวในซีซันนี้ กำลังตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมในเดือนมกราคม เพื่อโอกาสในการลงเฝ้าเสาอย่างสม่ำเสมอและการมีชื่อเป็นหนึ่งในนักเตะทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาต้าร์ โดยในซีซันนี้ เฮนเดอร์สัน เสียตำแหน่งมือหนึ่งของ ยูไนเต็ด ไปอย่างถาวร แม้ว่าเมื่อช่วงซัมเมอร์เจ้าตัวจะได้รับการแจ้งจาก โอเล กุนนาร์ โซลชา ว่าเขาจะถูกใช้งานเป็นมือหนึ่งในศึก พรีเมียร์ลีก ซีซันใหม่ ในขณะที่นายทวารชาวสแปนิชจะได้ลงเล่นใน ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ดีน เฮนเดอร์สัน ตกเป็นตัวสำรองมาตั้งแต่เปิดฤดูกาลเนื่องมาจากเจ้าตัวติดเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ทำให้โอกาสกลับมาเป็นของ เด เคอา อีกครั้งและก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจจนทำให้ยึดตำแหน่งมือหนึงได้ในซีซันนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้น สื่อเจ้าเดิม ได้ระบุเพิ่มเติมอีกว่า เฮนเดอร์สัน แสดงความต้องการย้ายทีมเพื่อโอกาสในการลงเล่นฟุตบอลโลก ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด จึงจะตัดสินใจเรื่องนี้ในช่วงสิ้นเดือนพฤศจิกายนหรือ 1 เดือนก่อนที่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมจะเปิดทำการ 


ดีน เฮนเดอร์สัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ